"G.I. Joe: Retaliation" dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ

01/04/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Bộ phim hành động G.I. Joe: Retaliation đạt doanh thu phòng vé cao nhất cuối tuần qua tại khu vực Bắc Mỹ, vượt qua bộ phim hoạt hình về người tiền sử The Croods và bỏ xa The Host, phim mới của tác giả Chạng vạng.

Reuters đưa tin, G.I. Joe: Retaliation với sự tham gia diễn xuất của Channing Tatum, Dwayne Johnson, Bruce Willis, diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun... đã thu về 41,2 triệu USD tại Bắc Mỹ (Mỹ và Canada), tính trong 3 ngày từ thứ sáu đến chủ nhật tuần trước.

Quán quân của tuần trước, phim hoạt hình The Croods rớt xuống vị trí thứ hai với 26,5 triệu USD trong tuần công chiếu thứ hai. Bộ phim hài Tyler Perry’s Temptation xếp thứ ba với 22,3 triệu USD.

 

Top 10 phim có doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cao nhất tuần qua (đến 31.3)

1. G.I. Joe: Retaliation: 41,2 triệu USD
2. The Croods: 26,5 triệu USD
3. Tyler Perry's Temptation: Confessions of a Marriage Counselor: 22,3 triệu USD
4. Olympus Has Fallen: 14 triệu USD
5. Oz: The Great and Powerful: 11,6 triệu USD
6. The Host: 11 triệu USD
7. The Call: 4,8 triệu USD
8. Admission: 3,2 triệu USD
9. Spring Breakers: 2,8 triệu USD
10.  The Incredible Burt Wonder Stone: 1,3 triệu USD

Phim G.I. Joe: Retaliation ra mắt tại Bắc Mỹ vào tối thứ tư, 27.3 (giờ địa phương) để nhắm vào kỳ nghỉ lễ Phục sinh cuối tuần trước. Tổng doanh thu tính đến hết ngày chủ nhật của phim này tại Bắc Mỹ là 51,7 triệu USD. Trên thị trường quốc tế, G.I. Joe: Retaliation thu được 80,3 triệu USD, đạt 132 triệu USD trên toàn cầu.

“Doanh thu của G.I. Joe: Retaliation cũng ngoạn mục như chính bộ phim. Doanh thu phòng vé nội địa và quốc tế cũng như những phản hồi từ khán giả khiến chúng tôi không thể vui hơn được”, Don Harris, Giám đốc phân phối phim nội địa của hãng Paramount Pictures, nói.

Lấy cảm hứng từ một món đồ chơi của Hasbro, G.I. Joe: Retaliation kể câu chuyện về những chiến binh xuất chúng chiến đấu chống lại lực lượng kẻ thù gọi là Cobra, cũng như những đe dọa từ chính quyền liên bang. G.I. Joe: Retaliation (G.I. Joe: Báo thù) là phần tiếp theo của G.I. Joe: The Rise of Cobra (G.I. Joe: Sự trỗi dậy của Cobra), ra mắt năm 2009. Bộ phim này dự kiến ra mắt vào hè năm ngoái, nhưng đã hoãn lại đến nay để chuyển đổi sang định dạng 3D.

Chi phí sản xuất phần 2 của G.I. Joe: Retaliation khoảng 130 triệu USD. Đầu tuần trước, nhiều chuyên gia dự đoán rằng doanh thu nội địa của phim này ở khoảng 38 triệu USD. G.I. Joe: Retaliation do Paramount Pictures, MGM và Skydance Productions phối hợp sản xuất, Megastar phát hành tại Việt Nam vào ngày 5.4 tới.

Trong tuần qua The Croods của hãng Dreamworks có doanh thu nội địa giảm 39% so với tuần đầu ra mắt, nhưng doanh thu phòng vé quốc tế tăng, đạt mức 140,5 triệu USD.

The Host, bộ phim khoa học viễn tưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chạng vạng Stephenie Meyer kết thúc tuần công chiếu đầu tiên với 11 triệu USD, xếp vị trí thứ 6.

G.I. Joe: Retaliation vượt qua Croods trên bảng xếp hạng doanh thu
Diễn viên Adrianne Palicki trong buổi ra mắt G.I. Joe: Retaliation tại Hollywood (Mỹ) vào ngày 28.3 - Ảnh: Reuters

Phong Linh

>> “The Croods” dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
>> The Hobbit" thu 13 triệu USD tại Bắc Mỹ đêm công chiếu
>> The Avengers “đốt cháy” phòng vé Bắc Mỹ
>> “The Hunger Games” làm chao đảo phòng vé Bắc Mỹ
>> Phim “21 Jump Street” ăn khách nhất Bắc Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.