Ghen tị với Tấn Beo, Mạnh Quỳnh 'tố' Phi Nhung đối xử 'bất công'

28/12/2019 11:25 GMT+7

Không chỉ đưa ra lời nhận xét cho thí sinh, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung còn có những màn tung hứng, mang lại tiếng cười cho người xem khi ngồi ghế nóng Solo cùng bolero.

Tập tiếp theo của Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của 4 thí sinh đầu tiên trong Top 12 gồm Thái Hằng, Thanh Tấn, Y Nguyên và Quỳnh Như. Giám khảo của đêm thi là đạo diễn Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Mạnh Quỳnh. Đồng thời, quán quân Duyên dáng bolero Trần Mỹ Ngọc xuất hiện trong vai trò cố vấn động viên của đêm thi. Là thí sinh cuối cùng, Phạm Quỳnh Như đã có phần thi tròn trịa với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông - Đom đóm. Từng được “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh thể hiện rất thành công, đây sẽ là một thử thách lớn dành cho giọng ca trẻ Phạm Quỳnh Như. Bằng sự hồn nhiên cùng chất giọng ngọt ngào, nữ thí sinh đến từ Bình Phước đã mang đến một Đom đóm nhẹ nhàng và tươi mới, nhưng cũng có nhiều vấn đề cần phải khắc phục.
Giám khảo Mạnh Quỳnh - Phi Nhung có cùng nhận định rằng Phạm Quỳnh Như thể hiện những nốt cao chưa tốt, cần phải rèn luyện và chú ý luyến láy khi hát. Truyền kinh nghiệm cho thí sinh, nữ giám khảo Phi Nhung chia sẻ rằng muốn thể hiện thành công một bài hát cần tìm hiểu và tập thật kỹ. Chưa dừng lại, cô cho biết nếu như khi nghe chính bản thân mình hát mà “nổi da gà” nghĩa là đã thành công. Giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre lấy dẫn chứng từ trường hợp của nghệ sĩ Tấn Beo. Trước chia sẻ của “người tình sân khấu”, Mạnh Quỳnh bày tỏ sự bất công khi cặp đôi song ca 20 năm nhưng chưa bao giờ Phi Nhung thấy anh “nổi da gà”.
Y Nguyên lựa chọn bài hát Giã từ để thể hiện. Mang xe kẹo kéo lên sân khấu, thí sinh đến từ Vĩnh Long không khỏi xúc động. Điều này làm tăng thêm cảm xúc cho phần thi nhưng làm anh mất kiểm soát ở một số câu hát khiến giám khảo chưa hài lòng. Ca sĩ Mạnh Quỳnh bày tỏ sự thông cảm đối với nam thí sinh vì theo anh, người nghệ sĩ đôi lúc cũng cần có những cảm xúc đó. Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh xúc động khi Y Nguyên gọi xe kẹo kéo là “người bạn”, đồng thời mong muốn thí sinh sẽ mạnh mẽ và có chiến lược cụ thể hơn với cuộc thi.
Vì có phần thể hiện chưa tốt nên Y Nguyên và Phạm Quỳnh Như phải thể hiện bài hát sing-off Con đường xưa em đi. Với chất giọng mộc mạc và riêng biệt, Y Nguyên là thí sinh may mắn được ban giám khảo trao cho cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Chương trình đành nói lời chia tay với thí sinh Phạm Quỳnh Như.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.