George Clooney và vợ ủng hộ hơn 2,3 tỉ đồng cho Li Băng

Thế Sang
Thế Sang
07/08/2020 16:08 GMT+7

Tạp chí People hôm 6.8 (giờ địa phương) cho biết vợ chồng tài tử George Clooney ủng hộ 100.000 USD cho người dân thủ đô Beirut (Li Băng) để giúp chính quyền khắc phục sự cố thương tâm.

Nguồn tin thân cận với tạp chí People cho biết vợ chồng nam diễn viên George Clooney ủng hộ 100.000 USD (hơn 2,3 tỉ đồng) cho thủ đô Beirut ở Li Băng để giúp chính quyền thành phố phần nào khắc phục sự cố và giúp đỡ những nạn nhân trong vụ nổ thương tâm diễn ra hôm 4.8 (giờ Li Băng) vừa qua. Vụ tai nạn thảm khốc đã giết chết 135 người hà hơn 5.000 người bị thương.
Cả hai người bày tỏ: "Chúng tôi gửi lời chia buồn đến với người dân ở Beirut cũng như những điều khủng khiếp mà họ trải qua những ngày vừa qua". Cặp uyên ương George Clooney - Amal Alamuddin đã lập ra ba tổ chức từ thiện để ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. "Chúng tôi ủng hộ 100.000 USD cho những tổ chức từ thiện này với hy vọng mọi người sẽ được giúp đỡ", họ chia sẻ. 

Tài tử George Clooney hay làm công việc từ thiện bên cạnh việc diễn xuất

Ảnh: Reuters

Đây không phải là lần đầu tiên sao phim Syriana làm công việc từ thiện. Cách nay một thập niên, ông từng sáng tạo một chương trình truyền hình để kêu gọi ủng hộ cho những nạn nhân trong vụ động đất ở Haiti. Bên cạnh đó, ông còn là nhà hoạt động tích cực vì quyền cho những người đồng tính, song tính và chuyển giới. 
Vụ nổ kinh hoàng ở thủ đô Beirut khiến cho giới chức thành phố sững sờ. Theo The Sun, ông Hamad Hasan, Bộ trưởng Y tế Li Băng tỏ rõ sự kinh ngạc trước sức tàn phá của tai nạn vừa qua: "Tôi chưa từng chứng kiến một thảm họa nào lớn như vậy trong đời mình trước đây". 
Vợ tài tử là nữ luật sư xinh đẹp Amal Alamuddin sinh ra ở Beirut, Li Băng. Năm 2 tuổi, bà cùng gia đình chuyển đến Anh sinh sống. Bà gặp tài tử George Clooney sau khi ông đã trải qua một lần đò vào năm 2013 và kết hôn vào năm 2014. Cả hai có với nhau hai con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.