George Clooney ngày khóc 4 lần vì con

16/09/2017 08:04 GMT+7

Dù rất yêu thương cặp sinh đôi 3 tháng tuổi nhưng diễn viên George Clooney phải thừa nhận một ngày khóc bốn lần do kiệt sức vì con.

Hồi tháng 6, nam tài tử George Clooney và luật sư nhân quyền Amal vui mừng chào đón cặp sinh đôi đầu lòng, bé gái Ella và bé trai Alexander. Mặc dù “không hoàn toàn ý thức cuộc sống sẽ như thế nào” sau khi có con nhưng ban đầu diễn viên đoạt giải Oscar rất tự tin bởi: "Tất cả bạn bè của tôi đều có con và tôi là cha đỡ đầu cho khoảng 20 đứa trẻ trong số đó, vì vậy tôi biết tôi phải làm gì”.
Nhưng đời không như là mơ. Ngôi sao điện ảnh đang khóc dở mếu dở với vai trò làm bố. "Điều làm tôi ngạc nhiên là khi chăm cặp song sinh phức tạp hơn rất nhiều so với chăm sóc chỉ một đứa trẻ. Không chỉ làm gấp đôi việc, mà còn nhiều hơn thế nữa”.
Diễn viên 56 tuổi nói: "Tôi khóc nhiều hơn các con. Giờ tôi khóc bốn lần một ngày bởi vì tôi quá mệt mỏi”.
Vợ chồng George Clooney được cho là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Hollywood hiện nay Ảnh: Rex/Shutterstock
Ngôi sao Hollywood cũng thừa nhận bản thân cảm thấy hơi nản chí. Sau 3 tháng thì “giờ cũng không có mấy việc cho tôi làm nữa vì hai nhóc kia chẳng thèm quan tâm tôi có còn tồn tại hay không nữa cơ”. Ngược lại, George Clooney tỏ ra ngưỡng mộ cô vợ Amal vì cho con bú sữa mẹ và chỉ tranh thủ “ngủ khoảng 2 giờ mỗi lần chợp mắt”.
Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với tờ Daily Mail, George Clooney nói dù nhiều đêm không ngủ nhưng bản thân rất vui mừng khi trở thành một người cha. Ở tuổi 56, George Clooney từng nghĩ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Trước khi gặp, George Clooney định chỉ tập trung vào sự nghiệp. Nhưng "sau đó tôi đã gặp Amal và tôi nghĩ: mình đã có một mối quan hệ đáng kinh ngạc, điều này thật tuyệt vời”.
George Clooney hiện đang theo đoàn quảng bá cho bộ phim mới Suburbicon - do anh em nhà Coen biên kịch. Nam diễn viên cho biết kể từ khi con ra đời, đây là lần đầu tiên phải xa con. Amal rất chịu khó gửi ảnh cặp sinh đôi lại càng khiến anh nhớ chúng nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.