Gây sốt với 'Phía sau một cô gái', Soobin Hoàng Sơn quyết tâm tạo hit mới

31/12/2016 11:27 GMT+7

Sau thành công của bài hit Phía sau một cô gái , Soobin Hoàng Sơn tiếp tục bắt tay cùng Tiên Cookie trong một ca khúc mới với quyết tâm tạo hit trong dịp đầu năm.

Năm 2016, ca khúc Phía sau một cô gái do Tiên Cookie sáng tác và Soobin Hoàng Sơn thể hiện đã trở thành bài hit "gây sốt" trong giới trẻ, "làm mưa làm gió" trên các sân khấu ca nhạc và những bảng xếp hạng âm nhạc đồng thời đưa cái tên Soobin Hoàng Sơn đến với đông đảo khán giả.
Thừa thắng xông lên, bộ đôi này tiếp tục bắt tay nhau trong ca khúc mới. Theo bật mí của Soobin Hoàng Sơn, sản phẩm mới nhất của anh ngoài giai điệu hay, lời ca ý nghĩa thì anh cùng ê kíp đồng hành còn kỳ công thực hiện thêm một music video đặc sắc.
Với MV sắp tới, Á quân The Remix 2016 và ê kíp phải mất nhiều ngày để lên ý tưởng, hoàn thiện nội dung, chọn địa điểm... Tuy nhiên, để vượt qua "cái bóng" của hit cũ không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, với dự án lần này, cả hai âm thầm thực hiện và quyết tâm giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ cho khán giả trong dịp đầu năm. Ca khúc và MV mới của Soobin Hoàng Sơn sẽ chính thức được giới thiệu rộng rãi vào ngày 3.1 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.