Gây quỹ hoàn thiện phim về hành trình cận tử của người ung thư

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
07/07/2021 06:15 GMT+7

Nhóm làm phim Memento Mori đang kêu gọi gây quỹ để hoàn tất hậu kỳ cho bộ phim Memento Mori: Đất.

Theo đó, nhóm mong muốn lần gây quỹ này sẽ đạt con số 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ giúp cho việc hoàn tất hậu kỳ để hành trình của nhân vật trong phim được đưa lên màn ảnh tốt nhất có thể. Thông tin về cách ủng hộ quỹ có thể tìm thấy trên trang của bộ phim www.mementomori.vn
Memento Mori: Đất là câu chuyện về gia đình Vân (27 tuổi) và Hoàng (30 tuổi), hai cô con gái nhỏ Nguyệt - Nga cùng người cha góa vợ của Vân. Bị bệnh viện trả về sau 2 năm chữa trị bệnh ung thư gan giai đoạn cuối, Vân tận hưởng những ngày cuối của cuộc đời gắn chặt với chiếc giường. Ở đó, cô thấy những tia nắng chiếu qua khe cửa cũng trở nên đầy sống động. Câu chuyện nhắn nhủ chúng ta mỗi phút giây được sống thật lấp lánh, đẹp đẽ, thậm chí phi thường.
Bộ phim được bấm máy từ cuối năm 2019 đến cuối năm 2020, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật trong cuốn Điểm đến của cuộc đời của tác giả Đặng Hoàng Giang. Đây là cuốn sách viết về hành trình cận tử. Đến nay phim đã hoàn thành bản dựng, dài 84 phút. Dự kiến, bộ phim sẽ tham dự một số liên hoan phim quốc tế quan trọng và ra mắt khán giả sớm nhất vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.