Gặp sự cố trang phục, Văn Mai Hương diện đầm gợi cảm làm 'đám cưới'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/05/2018 10:09 GMT+7

Bị rách váy trước khi chương trình Trời sinh một cặp lên sóng, Văn Mai Hương phải lập tức thay đổi trang phục để có thể làm đám cưới cùng học trò Quốc Bảo trong tiết mục Trái tim không ngủ yên .

Trong tập 8 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng tối 5.5, huấn luyện viên Văn Mai Hương và thí sinh Trương Quốc Bảo quyết định song ca ca khúc Trái tim không ngủ yên. Hạn chế tối đa vũ đạo như trong các tuần thi trước, cả hai lên kế hoạch tổ chức “đám cưới" trên sân khấu để gây bất ngờ cho khán giả.
Theo dự kiến, Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo sẽ cùng xuất hiện trong trang phục cô dâu, chú rể lộng lẫy. Tuy nhiên, do mặc trước trang phục khi "tổng duyệt" ở nhà, Văn Mai Hương không may đã làm rách phần thân trên của váy khiến cô phải “chữa cháy" bằng việc mặc chiếc đầm đen hở lưng trần gợi cảm.
Dù gặp phải tình huống bất ngờ nhưng khi bước lên sân khấu, Văn Mai Hương vẫn giữ sự tự tin. Khi "chủ hôn" Nguyên Khang hỏi vui: “Chị Hương thân mến, chị có hứa là không mua sắm thật nhiều, để dành tiền mua một căn nhà lớn, sân vườn rộng và cùng với anh Bảo nuôi những chú cún. Không chăm cún nhiều hơn chăm chồng. Không nhốt chồng ở ngoài đường mỗi khi về trễ. Không bắt chồng ngủ một mình khi cả hai cãi lộn với nhau. Chị có hứa là một người vợ thật ngoan của anh Bảo không?”, nữ ca sĩ hào hứng đồng ý.
Văn Mai Hương và Quốc Bảo nhận điểm tối đa trong tập thi này
Tiết mục khiến giám khảo Siu Black cho rằng: “Văn Mai Hương, Trương Quốc Bảo diễn như không diễn vậy. Tôi thích sự tự nhiên của các bạn”. Tiếp lời Siu Black, giám khảo Lưu Thiên Hương nhận định: “Các bạn hát quá hay. Với một người MC như Trương Quốc Bảo mà hát như vậy thì em đã vừa làm tròn nhiệm vụ, vừa làm ngoài sức tưởng tượng của tôi".
Về phía nhạc sĩ Huy Tuấn, anh khẳng định: “Đây là tiết mục tốt nhất từ trước đến nay của cặp đôi này. Cả hát và diễn đều trọn vẹn. Các bạn đã chọn đúng bài để thể hiện được khả năng ca hát của mình". Cùng loạt lời khen có cánh, Văn Mai Hương và Trương Quốc Bảo nhận số điểm tối đa 30 điểm từ 3 giám khảo và thẳng tiến vào đêm thi tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.