Gặp lại La Gia Lương, Châu Hải My sau 2 thập niên của 'Mối tình nồng thắm'

09/05/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Sau 21 năm kể từ Mối tình nồng thắm , La Gia Lương, Châu Hải My, Trương Triệu Huy… đã có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp.

(iHay) Sau 21 năm kể từ Mối tình nồng thắm, các diễn viên chính La Gia Lương, Châu Hải My, Trương Triệu Huy… đã có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp.

Mối tình nồng thắm giúp Châu Hải My thoát mác 'bình hoa di động' trên màn ảnh
Mối tình nồng thắm năm 1995 là một trong những bộ phim tình yêu kinh điển, có tỉ suất xem đài cao của TVB. Phim sắp được phát sóng tại Việt Nam sẽ đưa khán giả ngược lại về quá khứ khi các ngôi sao tham gia phim như La Gia Lương, Châu Hải My, Trương Triệu Huy còn trẻ tuổi đời và tuổi nghề.
Sau 21 năm biến cố cuộc đời, La Gia Lương, Châu Hải My, Trương Triệu Huy… hiện nay đều đã đổi thay rất khác.
Trước Mối tình nồng thắm, Châu Hải My từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1985 nhưng không đoạt giải. Cô cũng nhận một số vai nhưng không được đánh giá cao do đơ cứng khi diễn xuất. Thậm chí, có người còn gọi cô là “bình hoa di động”.
Mối tình nồng thắm có thể coi là một dấu mốc trong sự nghiệp của Châu Hải My bởi khi hóa thân vào A Thể, cô diễn “xuất thần”, nhận nhiều lời khen ngợi của giới phê bình và khán giả.
Dù đã bước sang tuổi ngũ tuần nhưng Châu Hải My vẫn xinh đẹp 
Sau Mối tình nồng thắm, năm 1996, Châu Hải My rời khỏi TVB, trở thành diễn viên tự do. Gần đây, cô xuất hiện lại trên màn ảnh với một số vai diễn phim Tung hoành tứ hải, Võ Mỵ Nương truyền kỳ
Châu Hải My dù đã U.50 nhưng vẫn rất trẻ trung. Nữ diễn viên còn đang yêu một kiến trúc sư kém 7 tuổi.
Nhân vật Thụ Căn trong Mối tình nồng thắm cũng là vai chính của La Gia Lương sau nhiều năm gắn bó với vai phụ. Từ phim này, La Gia Lương không ngừng nỗ lực 3 lần đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB. Một loạt các phim khiến khản giả quen tên anh là Huynh đệ song hành, Thần thám Lý Kỳ, Bí mật của trái tim, Bước ngoặt cuộc đời, Phong cách đàn ông...
La Gia Lương không còn trẻ trung như thời Mối tình nồng thắm nhưng vẫn giữ được phong độ, xứng danh ngôi sao Hồng Kông
Sau một thời gian tấn công sang thị trường Trung Quốc, La Gia Lương đã quay về TVB với phim mới hợp tác cùng Lý Giai Tâm, Trịnh Tuấn Hoằng. Không mấy suôn sẻ đường tình duyên, La Gia Lương từng đổ vỡ hôn nhân một lần trước khi cưới Tô Nham. May mắn là cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc.
Trong khi đó, Trương Triệu Huy có vẻ chung tình như nhân vật Quan Thiên Âm thể hiện trong Mối tình nồng thắm. Nam diễn viên đã kết hôn hơn 16 năm, có 2 con ‘đủ nếp đủ tẻ’ vẫn rất mực yêu vợ. Anh thường khen: “Vợ tôi vừa xinh đẹp vừa giỏi giang, gặp được cô ấy là may mắn của tôi”.
Trương Triệu Huy (phải) có cuộc sống hôn nhân ổn định nhất trong số 3 diễn viên chính phim Mối tình nồng thắm
Trương Triệu Huy tham gia lớp đào tạo diễn xuất của đài TVB năm 1981 và xuất hiện trong nhiều phim nổi tiếng: Thần thám CID, Mười năm vàng son, Danh môn, Lò võ Thiếu Lâm, Kẻ lừa đảo trung thực, Ỷ thiên đồ long ký, Vẻ đẹp bị đánh cắp…
Năm 2002, Trương Triệu Huy rời TVB để mở rộng diễn xuất trên màn ảnh rộng. Đến năm 2013, anh trở lại TVB với vai diễn ấn tượng sếp Go Go trong phim Thần thương truy kích.
Trương Triệu Huy trở lại TVB sau thời gian tấn công điện ảnh bằng vai diễn ấn tượng sếp Go Go trong phim Thần thương truy kích
Mối tình nồng thắm kể về Lưu A Thể (Châu Hải My đóng) vốn từ nhỏ chịu cực khổ, lớn lên thành thiếu nữ xinh đẹp bị cậu hai nhà họ Quan giàu có "dòm ngó", có ý đồ xấu. May thay, cậu ba Thiên Âm (Trương Triệu Huy đóng) đem lòng yêu và luôn bên cạnh giúp đỡ cô.
Nhưng trong một tai nạn, Thiên Âm nghĩ A Thể đã mất nên bỏ đi xa. Thời gian đó, A Thể được gả cho chàng nông dân thất học Phương Thụ Căn (La Gia Lương đóng). Khi biết A Thể đã kết hôn với Thụ Căn, Thiên Âm vẫn một lòng chung tình…
Mối tình nồng thắm sẽ phát sóng trên SCTV9 vào 18 giờ từ 10.5.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.