Gặp lại Ha Ji Won trong "Vươn tới thiên đàng"

24/06/2010 13:42 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc Ha Ji Won có dịp tái ngộ với khán giả Việt Nam qua bộ phim tâm lý tình cảm Vươn tới thiên đàng , sẽ được công chiếu rộng rãi từ ngày 25.6.

Tuy nhiên, trong bộ phim này, Ha Ji Won, nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim truyền hình Nàng Hwang Ji Ni, đã quyết định “rũ bỏ” hình tượng của một “viên ngọc châu Á” (danh hiệu do truyền thông Pháp trao tặng), để vào vai một cô gái nghèo, mạnh mẽ, hành nghề mai táng, với một tình yêu mãnh liệt.

 
Ha Ji Won trong vai Lee Ji Soo - một nhân viên dịch vụ tang lễ

Lee Ji Soo (nhân vật do Ha Ji Won thủ vai) đã đem lòng yêu một chàng trai (do Kim Myung Min đóng) mắc phải “căn bệnh đáng sợ nhất thế giới”: Lou Gehrig. Căn bệnh này khiến cho hệ thống thần kinh không thể kiểm soát quá trình vận động của người bệnh, gây bại cơ, thoái hóa cơ thể, dẫn đến cái chết.

Ha Ji Won cho biết: “Sau khi tham gia bộ phim Vươn tới thiên đàng, tôi đã hiểu được rằng, khi song hành với một người trong bất cứ hoàn cảnh nào, hạnh phúc hay đau khổ, thì đó chính là tình yêu”.

 
Ha Ji Won và Kim Myung Min trong một cảnh phim

Để hoàn thành vai diễn này, Ha Ji Won đã phải cắt bỏ mái tóc dài được nuôi dưỡng trong suốt 7 năm của mình. Cô còn luyện tập các động tác tắm gội và sửa soạn quần áo cho một thi hài tại lễ động quan để hóa thân thành một nhân viên dịch vụ tang lễ.

Sự đam mê và cống hiến của Ha Ji Won trong vai diễn này đã góp phần giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Đại học Hàn Quốc lần thứ 5 và đoạt “cú đúp” (giải thưởng Ngôi sao được yêu thích nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất) tại lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 30, vào cuối năm 2009.

 
Ha Ji Won và Kim Myung Min đều đoạt giải Nam, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 30, với bộ phim Vươn tới thiên đàng

Hiền Nhi
(Ảnh do Lotte Cinema cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.