Gặp 'cô gái da nâu' của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

02/10/2015 08:38 GMT+7

(TNO) Nằm trong top 44 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trúc Linh thu hút sự chú ý xen lẫn tò mò của nhiều người bởi làn da nâu đặc biệt.

(TNO) Nằm trong top 44 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trúc Linh thu hút sự chú ý xen lẫn tò mò của nhiều người bởi làn da nâu đặc biệt.

Trúc Linh cao 1,71 m với số đo 3 vòng là 81-61-91Trúc Linh cao 1,71 m với số đo 3 vòng là 81-61-91
Nhiều người gặp Trúc Linh thì câu đầu tiên lại hỏi rằng: "Da em nâu tự nhiên hay đi nhuộm?".
Trúc Linh cho biết ba mẹ cô gốc Hoa, Khmer. Ngoài chị gái, Trúc Linh còn có hai em trai hiện học trung cấp. Xuất thân trong gia đình làm nông, từ nhỏ, Trúc Linh đã quen với ruộng đồng. "Hồi bé ba mẹ nói em phải tập trung học hành, khi nào học xong mới được ra đồng phụ. Có lần ra đồng cấy mệt quá, em cứ cầu trời mưa, không ngờ trời mưa thật. Từ đó về sau cha mẹ không cho em ra đồng nữa", Trúc Linh cười.
Sau khi tốt nghiệp cử nhân Anh văn Trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng, Trúc Linh làm nhân viên tư vấn tài chính một thời gian, sau đó lên Sài Gòn làm việc trong một công ty mỹ phẩm.
Nói về làn da nâu của mình, Trúc Linh cho biết thời đi học, cô từng bị bạn bè trêu, thậm chí "nghỉ chơi" vì da đen hơn các bạn. "Lúc đó, bạn bè hay gọi em là "con bé da đen" nên em mặc cảm lắm. Khi lớn lên, em từng quyết tâm muốn trắng lên nên bôi kem dưỡng da rồi làm đủ cách, thậm chí có khi ở nhà suốt vậy mà da không sáng lên được. Mẹ cũng kêu lên Sài Gòn thì đi... tắm trắng nhưng em... tiếc tiền. Do lúc nhỏ, nhà khó khăn nên lớn lên em quý đồng tiền lắm, không dám phí phạm vào những việc này".
Làn da nâu là điểm nổi bật của Trúc Linh
Giờ đây, làn da nâu lại là lợi thế của Trúc Linh bởi xuất hiện trong dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô gái này nổi bật hẳn bởi nước da khỏe khoắn và đặc biệt. Trúc Linh hào hứng cho biết: "Giờ em thấy thích làn da của mình lắm vì không phải ai muốn có cũng được" (Cười).
Cô gái Sóc Trăng cho biết sở dĩ ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là vì cảm thấy cuộc thi này có nhiều tiêu chí phù hợp và có thể mang lại cho cô nhiều cơ hội trong sự nghiệp sau này cũng như cơ hội được đi làm từ thiện.
Trúc Linh đang được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng cho ngôi vị hoa hậu năm nay
Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Trúc Linh từng hai lần đoạt giải cao nhất ở hai cuộc thi sắc đẹp khác nhau là Hoa khôi Sóc Trăng 2013 (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu Thế giới người Việt 2014.
"Ban đầu, ba mẹ không thích em đi thi sắc đẹp nhưng cũng không cấm cản, chỉ khuyên đừng làm những việc ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình vì ở quê ba mẹ cũng được tiếng là dạy con khéo. Sau này, khi em đoạt giải cao nhất Hoa khôi Sóc Trăng 2013, nhiều người hay nhắc đến chị Mỹ Xuân (từng đạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 sau đó bị bắt vì liên quan đến đường dây bán dâm - PV) nhưng em thấy em và chị ấy là hai người khác nhau. Tốt hay xấu là do tự mỗi người thôi. Ước mơ của em là trở thành nữ doanh nhân thành đạt và được đi làm từ thiện ở nhiều nơi", Trúc Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.