'Găng tay đỏ' sẽ hồi sinh với tên mới

23/09/2016 17:08 GMT+7

(iHay) Đại diện nhà sản xuất thừa nhận phim không thể tiếp tục chiếu là do những trục trặc giữa ê-kíp sản xuất và nhà phát hành CGV.

(iHay) Sau khi thông báo ngừng phát hành phim vào ngày 12.9, mới đây đại diện nhà sản xuất Găng tay đỏ - ông Trần Minh cho biết nếu không có gì thay đổi về tiến độ, bộ phim sẽ được chiếu rạp vào dịp Tết 2017 này với tên gọi mới: Găng tay đỏ: Tôi là số 7. 

>> Dàn sao hoang mang khi ‘Găng tay đỏ’ bất ngờ ngừng chiếu
>> Ngọc Trinh đến chúc mừng Linh Chi ra mắt phim 'Găng tay đỏ'

Phía sản xuất phim thừa nhận Găng tay đỏ không thể tiếp tục chiếu là do những trục trặc giữa ê-kíp sản xuất và nhà phát hành CGV
Sau phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân, Găng tay đỏ của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh là bộ phim Việt thứ hai không may vướng vào trục trặc về suất chiếu với hệ thống phát hành CGV. Đại diện nhà sản xuất cũng thừa nhận, chỉ với 2 tuần ngắn ngủi xuất hiện ở rạp, bộ phim với sự đầu tư là 15 tỉ đồng đã không thể thu hồi lại vốn. 
"Việc tạm ngừng chiếu này là một yếu tố hết sức khách quan mà chúng tôi rất lấy làm tiếc và cũng chưa có tiền lệ từ trước đến nay khi một bộ phim đang chiếu mà cho tạm ngưng giữa chừng, chính vì điều đó gây ra một số thông tin sai lệch và không chính thống được phát đi từ nhà sản xuất", ông Trần Minh chia sẻ.

Cụ thể, đại diện nhà sản xuất thừa nhận phim không thể tiếp tục chiếu là do những trục trặc giữa ê-kíp sản xuất và nhà phát hành CGV.

Ông Trần Minh cho biết: “Sau nhiều lần họp để đề xuất phương hướng, chúng tôi buộc phải bán phim cho phía đối tác nước ngoài để có vốn tiếp tục đầu tư cho những dự án phim mới. Đây là quyết định khá khó khăn và đau lòng khi phải bán đi đứa con tinh thần của mình vì không còn cách nào khác. Trong 10 ngày ra rạp, doanh thu phim chỉ đủ lại chi phí sản xuất chứ không có lời".
Sau khi được 'hồi sinh' với tên Găng tay đỏ: Tôi là số 7, bộ phim được sự chào đón của các nhà đầu tư mới cũng như các hệ thống phát hành tại các nước như: Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Indonesia..., theo tiết lộ từ đại diện nhà sản xuất
Bên cạnh đó, ông Trần Minh cho biết suốt quá trình làm việc với đơn vị phát hành CGV không hề có hợp đồng. Ông nói: "Trong quá trình làm việc, chúng tôi có hỏi CGV về hợp đồng nhưng họ nói là từ từ ký cũng được vì trước đó chúng tôi từng làm việc với CGV trong bộ phim Ám ảnh rồi nên cũng coi như là quen biết nhau. Thời gian sau đó, chúng tôi cũng không nhắc đến hợp đồng nữa. Đến khi phim ngưng chiếu thì giữa chúng tôi và CGV chưa có hợp đồng nào".
Ông Trần Minh cũng cho biết sáng 23.9, phiên bản mới của Găng tay đỏ: Tôi là số 7 đang trong giai đoạn tiến hành làm mới mình với đội ngũ chuyên gia tư vấn đến từ Mỹ. Và nếu như không có gì thay đổi về mặt tiến độ, bộ phim sẽ ra mắt vào dịp Tết 2017. 

Sau đó, cùng với Ám ảnh, phim Găng tay đỏ: Tôi là số 7 sẽ lên đường tham gia liên hoan phim Việt Úc trong thời gian tới, đại diện nhà sản xuất - công ty Liên Á công bố thông tin với báo chí trưa 23.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.