'Găng tay đỏ' đột ngột ngừng chiếu, nhà sản xuất 'trách' CGV chậm trễ thông báo

14/09/2016 21:30 GMT+7

Tối 14.9, nhà sản xuất phim Găng tay đỏ bất ngờ cho biết đã dừng mọi hoạt động công chiếu phim trên cả nước đồng thời cho biết sự việc đáng ra đã được công bố hôm 12.9 nhưng CGV đã 'chậm trễ và phớt lờ'.

Theo đó, bộ phim Găng tay đỏ ra rạp từ ngày 2.9 nhưng những ngày qua, khán giả không thể tìm được suất chiếu bộ phim này trên tất cả các cụm rạp, kể cả CGV là đơn vị phát hành phim. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên chính của phim, trong hôm nay liên tục có những status (trạng thái) khiến khán giả không khỏi hoang mang: "Chẳng thể hiểu được tại sao luôn. Chưa chiếu được tới 2 tuần. Lại sắp có chuyện nữa rồi", "Tạm biệt chị Number Seven... Tạm biệt giấc mơ tìm lại con người của 7 vì chẳng ai hiểu được đâu"...
Đến tối nay 14.9, công ty LIÊN A O.C.E.T, nhà sản xuất bộ phim Găng tay đỏ, đã chính thức xác nhận, sau 10 ngày phát hành, bộ phim sẽ tạm thời không thể phục vụ khán giả trong thời gian sắp tới. Đây là quyết định đã được nhà sản xuất thông qua và đồng gửi đến CJ CGV - đơn vị phát hành bộ phim theo thư điện tử "thông báo khẩn" được gửi đi lúc 17 giờ ngày 9.9.
"Chúng tôi đã nhận được phản hồi về việc tiếp nhận thư này của đại diện CGV. Theo đó, với tư cách là đơn vị phát hành, CJ CGV lẽ ra phải có trách nhiệm thông báo đến truyền thông cũng như công chúng từ hôm 12.9. Những trao đổi dẫn tới quyết định ngừng công chiếu bộ phim đã được nhà sản xuất xác nhận và đưa ra đề nghị. Thế nhưng mãi đến hôm nay 14.9, CJ CGV vẫn không có bất cứ động thái nào tới khán giả cũng như giới truyền thông khiến cho nhiều khán giả hoang mang khi ra rạp mua vé nhưng các suất chiếu đã dừng", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
Vai diễn trong Găng tay đỏ hứa hẹn mang đến sự đột phá cho Ninh Dương Lan Ngọc
Theo nhà sản xuất, chính "động thái chậm trễ và phớt lờ đề nghị từ nhà sản xuất của CJ CGV" đã ảnh hưởng đến khán giả và cũng khiến các diễn viên trong phim rất hoang mang vì không được thông báo cụ thể. Nhiều diễn viên trong phim như Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, Hiếu Nguyễn... đã bày tỏ điều này trên trang cá nhân của mình.
Chính vì thế phía nhà sản xuất đã quyết định lên tiếng xác nhận thông tin này và cáo lỗi cùng khán giả, các cơ quan truyền thông và báo đài, những đối tác và những nghệ sĩ góp mặt trong phim vì đã không thể kiểm soát kịp thời những thông tin về bộ phim.
Về lý do ngừng chiếu, đại diện nhà sản xuất phim cho biết do còn vướng mắc một số vấn đề nên chưa thể công bố vào lúc này. "Nguyên nhân và những vấn đề liên quan chúng tôi sẽ công bố trong một buổi họp báo sau khi làm việc với luật sư", nhà sản xuất Găng tay đỏ cho biết.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, hiện tại toàn bộ hình ảnh, trailer, poster Găng tay đỏ đã được gỡ khỏi trang web của CGV. Các cụm rạp cũng không còn suất chiếu bộ phim này. Thanh Niên đã liên hệ với phía CGV và sẽ sớm cập nhật thông tin đến độc giả. 
Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh số 7 (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người và quay về Việt Nam. Tuy nhiên, cũng chính tại đây cô đã nhận biết được giá trị của cuộc sống...
Bộ phim đánh dấu hình tượng hoàn toàn lạ lẫm từ trước đến nay của Ninh Dương Lan Ngọc với kỹ năng chiến đấu "siêu đẳng". Ngoài Lan Ngọc, Găng tay đỏ còn có sự tham gia của các diễn viên: Hiếu Nguyễn, Trang Pháp, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoàng Sơn…
Sau buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM hôm 30.8, phim đã chính thức ra rạp vào ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.