Gần 7 tỉ đồng cho 'Đêm tình nhân'

30/09/2017 06:30 GMT+7

So với 3 live show trước, trong chương trình lần thứ tư này, ban tổ chức cho biết phần kinh phí lên đến gần 7 tỉ đồng với sự tham gia của 7 ca sĩ hải ngoại...

So với 3 live show trước, trong chương trình lần thứ tư này, ban tổ chức cho biết phần kinh phí lên đến gần 7 tỉ đồng với sự tham gia của 7 ca sĩ hải ngoại: Elvis Phương, Bằng Kiều, Thanh Hà, Quang Lê, Minh Tuyết, Hương Thủy, Kỳ Phương Uyên và ca sĩ Quang Dũng; MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Hoài Sa đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc cho live show. Ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục chịu trách nhiệm phần biên tập âm nhạc. Phạm Hoàng Giang làm đạo diễn.
Những bài hát tình yêu nổi tiếng của các nhạc sĩ: Vũ Thành An, Lam Phương, Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng, Đức Huy... như Niệm khúc cuối, Anh còn nợ em, Bài tango cho em, Mưa đêm ngoại ô, Mười năm tình cũ... sẽ được gửi đến khán giả, trên sân khấu mang màu sắc hoài niệm về với thập niên 1980 - 1990.
Các ca sĩ sẽ hát đơn và hát đôi những tình khúc đi cùng năm tháng. Đêm tình nhân 4 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 30.9 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.