Gần 2 tháng sau khi qua đời, Goo Hara được công ty phát hành MV mới

13/01/2020 14:34 GMT+7

Theo Koreaboo , công ty quản lý tại Nhật Bản của Goo Hara vừa phát hành MV Hello nhằm tưởng nhớ mỹ nhân đoản mệnh và thay cho lời tạm biệt của cô gửi đến người hâm mộ. Ca khúc khiến fan của nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng.

Gần 2 tháng kể từ khi đột ngột ra đi, công ty đại diện Goo Hara tại Nhật khiến người hâm mộ thổn thức, xúc động khi bất ngờ tung ra MV Hello nằm trong album Midnight Queen của mỹ nhân sinh năm 1991. Ca khúc tiếng Nhật với lời bài hát da diết, u buồn như một lời tạm biệt của cựu thành viên nhóm Kara với người hâm mộ. Dẫu xuất hiện trong khung hình lung linh song lời bài hát u sầu cùng tông màu đen trắng chủ đạo của MV khiến Goo Hara thêm phần lạc lõng, cô độc giữa thành phố rộng lớn, lấp lánh ánh đèn. Đây là lần cuối cùng fan của “búp bê sống” xứ kim chi có cơ hội nhìn ngắm gương mặt của Goo Hara và thưởng thức sản phẩm mới của cô. Theo All Kpop, ca khúc trên được viết bởi Goo Hara và quay tại Tokyo (Nhật Bản) trước khi ngôi sao Kpop qua đời.

Hello là món quà âm nhạc cuối cùng mà cựu thành viên nhóm nhạc Kara gửi đến người hâm mộ

Ảnh: Cắt từ MV

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Hello khiến người hâm mộ mỹ nhân 28 tuổi lẫn lộn trong những cảm xúc buồn vui. Bên dưới MV, hàng loạt bình luận bày tỏ niềm hạnh phúc khi nữ ca sĩ vừa có sản phẩm âm nhạc mới đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối, xót xa khi ngôi sao xứ Hàn chẳng thể đợi được đến ngày ca khúc của mình đến tay công chúng. Nhiều người hâm mộ bộc bạch bên dưới mục bình luận: “Bây giờ tôi thấy rất tệ, tôi nhớ cô ấy rất nhiều và MV làm tôi không thể ngừng khóc”, “Trái tim tôi nhói đau khi nghe cô ấy hát, cuộc đời thật bất công… Goo Hara, tôi sẽ không bao giờ quên cô”, “Cảm ơn vì đã phát hành ca khúc này. Cô ấy giờ đây không còn ở bên người hâm mộ nhưng mọi người sẽ luôn ủng hộ MV này và mãi trân trọng những ký ức thật đáng nhớ về Goo Hara. Chị đã làm tốt lắm, Hara, bài hát rất hay”…

Mặc dù đã ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh của Goo Hara vẫn in sâu trong ký ức và tình yêu của những người ở lại, từ gia đình, đồng nghiệp thân thiết đến đông đảo người hâm mộ. Trước đó, hôm 3.1, anh trai của nữ ca sĩ lặng lẽ đăng ảnh cũ ghi lại khoảnh khắc mỹ nhân quá cố vui vẻ thổi bánh sinh nhật và gửi lời chúc tuổi mới đến em gái đang ở nơi xa. “Năm nào cũng vậy, cứ đúng ngày này anh đều gửi lời chúc mừng sinh nhật đến em. Đây có lẽ sẽ lần cuối cùng anh làm điều đó. Chúc em ở phương xa kia sống một cuộc đời vui vẻ hạnh phúc, không lo âu muộn phiền”, anh trai của Goo Hara bộc bạch.

Sau Hello, người hâm mộ không còn dịp được thưởng thức sản phẩm mới của ca sĩ quá cố

Ảnh: Cắt từ MV

Goo Hara sinh năm 1991, cô là ngôi sao sở hữu lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc cũng như châu Á nhờ xinh đẹp, tài năng và có thời gian hoạt động đầy thành công trong nhóm nhạc đình đám Kara. Ngày 24.11, cả làng giải trí Hàn chấn động trước tin mỹ nhân 9X đột ngột qua đời tại nhà riêng ở tuổi 28, nghi do tự tử. Thông tin trên khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, sửng sốt, nhiều ngôi sao trong làng giải trí cũng đồng loạt tuyên bố “đóng băng” hoạt động để tưởng nhớ mỹ nhân bạc mệnh.

Trước khi vĩnh viễn ra đi vào cuối tháng 11.2019, Goo Hara từng cố gắng tự tử vào hồi tháng 5.2019 song may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ được cấp cứu kịp thời. Những tưởng sau lần thoát chết này, giọng ca xứ Hàn sẽ cố gắng sống tốt như lời đã hứa với người hâm mộ, tuy nhiên, đến cuối cùng, cô vẫn chọn cách chấm dứt cuộc đời. Nhiều người cho rằng cái chết của cựu thành viên nhóm Goo Hara là do nữ ca sĩ đã phải chịu quá nhiều đả kích, chỉ trích từ dân mạng cũng như đối diện với không ít điều tiếng, áp lực vì ồn ào tình cảm với bạn trai cũ Choi Jong Bum.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.