Gameshow 'Quý cô hoàn hảo' nâng mức giải thưởng hơn 5 tỉ đồng

13/09/2017 10:12 GMT+7

Phát sóng mỗi tuần, người chiến thắng nhận 100 triệu đồng. Trong tập chung kết năm, quán quân sẽ nhận đến 1 tỉ đồng. Với mức thưởng này, Quý cô hoàn hảo đã gấp năm lần tổng giải thưởng so với Quý ông hoàn hảo.

Được mua bản quyền phát sóng từ châu Âu, ban tổ chức Quý cô hoàn hảo cho biết tiêu chí cuộc thi không chỉ tìm kiếm các người đẹp có ngoại hình ổn mà còn đòi hỏi cách ứng xử khéo léo và thông minh khi xử lý các tình huống gần gũi trong cuộc sống.
Theo đó năm cô gái được tuyển chọn để tham gia mỗi tập, tự chọn cho mình cách giải quyết một vấn đề được thách đố. Ai tìm cách xử lý tốt nhất để chinh phục được ban giám khảo là 500 quý ông tại trường quay sẽ chiến thắng giải thưởng tuần. Với 40 tuần thi vòng loại, 40 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào các vòng thi tứ kết, bán kết và chung kết năm. "Quý cô hoàn hảo" của năm sẽ nhận phần thưởng 1 tỉ đồng.
Giám khảo cho cuộc thi năm nay sẽ có sự thay đổi để tạo sự hấp dẫn, trong đó có Võ Hoàng Yến, Thanh Duy, Tim, Nguyên Vũ, Quỳnh Chi, Yến Trang, Ninh Hoàng Ngân... Tập 1 của chương trình sẽ lên sóng HTV7 bắt đầu từ ngày 14.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.