Gala xiếc quốc tế tại TP.HCM

13/02/2018 11:17 GMT+7

Gala xiếc quốc tế lần thứ nhất tại TP.HCM được tổ chức ở Rạp xiếc công viên Gia Định (quận Gò Vấp) là một trong những sự kiện nghệ thuật đặc biệt chào năm Mậu Tuất 2018.

Sự kiện do Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, Rạp xiếc công viên Gia Định tổ chức, quy tụ hơn 50 nghệ sĩ xiếc tài năng đến từ Nga, Mỹ, Ukraine, Mông Cổ, cùng các tiết mục chọn lọc đoạt giải thưởng cao tại các kỳ liên hoan xiếc quốc tế của các nghệ sĩ Việt Nam.
Đại diện đơn vị tổ chức cho biết Gala xiếc được tổ chức đúng ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất với mong muốn tạo thêm một điểm vui chơi phục vụ người dân và du khách, đặc biệt là mang đến cho khán giả nhí những trải nghiệm nghệ thuật mới lạ trong năm mới.
Đoàn xiếc đến từ Mông Cổ Ảnh: BTC
Các nghệ sĩ đã tập luyện công phu nhiều tháng qua nhằm cống hiến cho khán giả những tiết mục thú vị nhất, có thể kể đến như anh hề mũi đỏ Rostyslav Biliak đến từ Nga; nữ nghệ sĩ trẻ Sattra Laura Ortega đến từ Mỹ tiết mục đu dây mạo hiểm bằng dải lụa mỏng; nữ nghệ sĩ Yeremenko Inna đến từ Ukraine với nghệ thuật uốn dẻo, có độ khó rất cao trong nghệ thuật xiếc; hay các nghệ sĩ đến từ thảo nguyên Mông Cổ với những kỹ năng nhào lộn phi thường... Chương trình ưu ái khán giả nhí với những tiết mục xiếc thú với chó, gấu, khỉ, trăn, cá sấu, dê, mèo...
Gala xiếc quốc tế lần thứ nhất tại TP.HCM sẽ khai mạc vào tối 16.2 và biểu diễn liên tục đến hết ngày 18.3. Sau TP.HCM, chương trình cùng các nghệ sĩ quốc tế sẽ đi lưu diễn tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) và Cung Cá Heo (Hạ Long, Quảng Ninh) đến hết ngày 15.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.