Gal Gadot từ chối tham gia 'Wonder Woman' phần hai

14/11/2017 11:59 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot vừa lên tiếng từ chối tham gia phần 2 Wonder Woman, nếu như hãng Warner Bros. vẫn làm việc với nhà sản xuất Brett Ratner, người đang đối mặt với cáo buộc quấy rối tình dục.

Trang Page Six dẫn nguồn tin từ một thành viên của Warner Bros. cho biết: “Brett Ratner thu được rất nhiều tiền từ thành công của Wonder Woman nhờ đầu tư tài chính cho phần 1. Nhưng Gal Gadot nói rằng cô ấy sẽ không ký hợp đồng cho phần tiếp theo nếu như Warner Bros. vẫn hợp tác với Ratner Brett”.
Theo Independent, công ty RatPac-Dune của Brett Ratner đã thu về 820 triệu USD sau khi đầu tư 149 triệu USD sản xuất phần 1. Công ty đã ký hợp đồng với Warner Bros. tham gia sản xuất Wonder Woman đến năm 2018. Như vậy, Brett Ratner vẫn có quyền tham gia sản xuất phần 2.
Gal Gadot đã có vai diễn thành công trong Wonder Woman Ảnh: Warner Bros.
Tuy nhiên, nữ chính của phim - Gal Gadot - lại không muốn làm việc với người bị cáo buộc quấy rối tình dục. “Cô ấy rất mạnh mẽ và nguyên tắc. Cô ấy không muốn tham gia vào một bộ phim đề cao phụ nữ nhưng lại được hỗ trợ bởi chính người có hành vi sai trái về tình dục với nữ giới”, Page Six cho hay.
Thời gian gần đây, Los Angeles Times liên tục đăng tải các bài viết liên quan đến việc nhà sản xuất Brett Ratner quấy rối tình dục các nữ diễn viên như Ellen Page, người mẫu kiêm nữ danh hài Olivia Munn, nữ diễn viên Natasha Henstridge… Gal Gadot chính là người mạnh mẽ lên án hành vi sai trái này. Trước đó, cô cũng phản đối những vụ bê bối tình dục của “ông trùm” Harvey Weinstein.
Hiện tại, Warner Bros. vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận hay quyết định nào liên quan đến việc Gal Gadot có thể bỏ vai trong Wonder Woman 2. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng có khả năng hãng sẽ chấp thuận yêu cầu của nữ diễn viên 32 tuổi, kết thúc hợp đồng với Ratner để giữ lại nhân vật “nữ thần chiến binh” hấp dẫn trong dàn siêu anh hùng DC.
Wonder Woman do nữ đạo diễn Patty Jenkins chỉ đạo diễn xuất, đã thu về hơn 263 triệu USD chỉ sau một tuần công chiếu. Bộ phim có cơ hội trở thành "bom tấn" siêu anh hùng đầu tiên được góp mặt và tranh tài tại Oscar 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.