Gal Gadot đụng độ đạo diễn Justice League khi tham gia phim này

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
07/04/2021 15:00 GMT+7

Gal Gadot và đạo diễn Wonder Woman Patty Jenkins được cho là đã “ra trận” chống lại Joss Whedon – đạo diễn Justice League .

Những cáo buộc mới xung quanh hành vi của Joss Whedon khi tiếp tục thực hiện Justice League được đưa ra ánh sáng, bao gồm cả chi tiết về việc đạo diễn từng đụng độ với ngôi sao Gal Gadot như thế nào.
Trước đó, Justice League vốn là bộ phim được đạo diễn gạo cội có phong cách làm phim đen tối, bi tráng Zack Snyder đảm nhận. Tuy nhiên, sau cái chết đột ngột của con gái Autumn Snyder do tự tử và bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo hãng Warner Bros. khiến Zack Snyder quyết định rời khỏi dự án dù đã hoàn thành bản dựng thô của phim. Joss Whedon được chọn để tiếp tục công việc.
Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ The Hollywood Reporter, ngôi sao của Justice League, Ray Fisher lần đầu nói về những những bất đồng của anh với Joss Whedon và các giám đốc điều hành của Warner Bros.

Diễn viên Ray Fisher

ẢNH: PEOPLE

Một số diễn viên tham gia phim cũng vướng phải những tranh cãi về nghề nghiệp trên phim trường sau khi Joss Whedon nhận nhiệm vụ đạo diễn từ Zack Snyder, bao gồm cả việc Whedon và Gadot có mối quan hệ căng thẳng khi làm phim vào năm 2017. Bản dựng Justice League của Joss Whedon ra rạp năm 2017 bị chê chắp vá, khác xa trailer ban đầu, phần kỹ xảo tệ hại khiến bộ phim trở thành trò cười trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều lời chê bai thậm tệ.
Ray Fisher (34 tuổi) đang thúc đẩy một cuộc điều tra tại WarnerMedia sau khi anh tuyên bố Joss Whedon “thô lỗ, lạm dụng, không chuyên nghiệp và hoàn toàn không thể chấp nhận được”, cả việc Gal Gadot (36 tuổi) gặp phải một số vấn đề với vị đạo diễn 57 tuổi. Whedon chưa bình luận về tuyên bố của Fisher.
Các nguồn tin giấu tên cho biết cuộc đụng độ lớn nhất giữa Joss Whedon và Gal Gadot xảy ra khi đạo diễn bị cáo buộc đã bắt nữ diễn viên thu âm những câu thoại mà cô cho rằng không phù hợp và đe dọa sẽ làm tổn hại sự nghiệp của Gadot nếu cô không tuân thủ. Ông cũng chê bai đạo diễn của Wonder Woman, Patty Jenkins.
Nhân chứng trong quá trình sản xuất cho biết Joss Whedon “khoe khoang rằng anh ấy đã đi chơi với Gal Gadot” sau một trong những cuộc đụng độ đó.
Một nguồn tin khác nói Gal Gadot, Patty Jenkins đã gặp chủ tịch của Warner Bros. là Kevin Tsujihara để trình bày về căng thẳng với Whedon. Trong lần trả lời phỏng vấn của The Hollywood Reporter, Gal Gadot nói: “Tôi gặp vấn đề với Joss Whedon và hãng Warner Bros. đang xử lý”.
Gal Gadot từng nói điều tương tự khi cô gặp rắc rối với Joss Whedon trong một cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times vào tháng 12.2020.
Tờ People liên hệ với Joss Whedon để đưa ra nhận xét về các cáo buộc này. Tuy nhiên, đạo diễn không bình luận những tranh cãi về hành vi của mình trên phim trường.

Dàn diễn viên tham gia phim Justice League

ẢNH: IMDB

Bên cạnh đó, Ray Fisher đóng vai Victor Stone/Cyborg trong Justice League chia sẻ những chi tiết mới về mối căng thẳng của anh với các giám đốc điều hành Warner Bros. Nam diễn viên lần đầu tiên đưa ra những lo ngại của mình trên Twitter vào tháng 7 năm ngoái, sau đó đã thúc đẩy cuộc điều tra.
“Cách đối xử của Joss Whedon trên phim trường với dàn diễn viên và đoàn phim Justice League là thô thiển, lạm dụng, thiếu chuyên nghiệp, hoàn toàn không thể chấp nhận được”, nam diễn viên tuyên bố.
Một cuộc điều tra chính thức của WarnerMedia, do cựu thẩm phán liên bang Katherine Forrest dẫn đầu. Người phát ngôn của WarnerMedia nói với The Hollywood Reporter rằng công ty “đã nỗ lực phi thường để giải quyết những lo ngại của Ray Fisher, đảm bảo tính đầy đủ, công bằng và hoàn toàn tin tưởng vào quá trình điều tra, cũng như kết luận của Forrest”.
Justice League (Liên minh công lý) bản dựng của đạo diễn Zack Snyder có sự tham gia của Gal Gadot, Ben Affleck, Amy Adams, Ray Fisher, Jason Momoa… khởi chiếu trực tuyến từ ngày 18.3. Khán giả Việt có thể thưởng thức phim trên FPT Play.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.