'Gái Bắc' Lan Phương học nói giọng miền Tây để đóng phim

20/07/2016 14:36 GMT+7

Trong phim mới Nó là con tôi , nữ diễn viên Lan Phương phải miệt mài tập giọng miền Tây, học hát những bài hát về miền Tây cũng như trải nghiệm cuộc sống sông nước nơi đây để cảm nhận chân thật nhất, nuôi dưỡng cảm xúc cho vai diễn của mình.

'Gái Bắc' Lan Phương học nói giọng miền Tây để đóng 'Nó là con tôi' 1
Nữ diễn viên gốc Bắc luyện nói giọng miền Tây chân chất, tập chèo ghe, làm bánh tráng, hái trái cây... để đóng phim
Lan Phương đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi hóa thân thành người miền Tây trong phim truyền hình mới mang tên Nó là con tôi. Đây là một bộ phim bi hài kịch, cô đảm nhận vai Yến Vân, một cô gái muốn lên Sài Gòn để đổi đời trong hành trình chinh phục con đường làm ca sĩ - diễn viên.
Với kinh nghiệm diễn xuất, cô diễn viên “tắc kè hoa” được giao vai diễn tham vọng và cả chiều sâu nội tâm. Tất cả được khắc họa với tính cách ích kỷ, tham vọng, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích nhưng thật ra bên trong tâm hồn là một nỗi khổ rất lớn, lúc nào cũng phải bon chen.
'Gái Bắc' Lan Phương học nói giọng miền Tây để đóng 'Nó là con tôi' 2
Người đẹp gốc Bắc thích thú với vùng quê miền Tây chân chất
'Gái Bắc' Lan Phương học nói giọng miền Tây để đóng 'Nó là con tôi' 3
Những trải nghiệm thú vị tại miền sông nước là một kỷ niệm khó quên dành cho Lan Phương khi nhận lời tham gia bộ phim này
Khó khăn nhất đối với Lan Phương chính là phải nói được giọng miền Tây vì phim này thu tiếng trực tiếp. Tuy nhiên, đó cũng chính là thử thách mà cô muốn chinh phục. Bởi với nữ diễn viên 8X đa năng, cô tự tin vào khả năng biến hóa với nhiều vai trò khác nhau trong hoạt động nghệ thuật và cả những hoạt động xã hội ý nghĩa.
Lan Phương tâm sự: “Đây là lần đầu tiên phải đóng vai một cô gái miền Tây và lại là thu tiếng trực tiếp, Lan Phương bắt đầu nghe radio với các chương trình phát thanh về miền Tây, nghe cải lương, nói giọng miền Nam mọi lúc mọi nơi”.
Dù nói tiếng miền Tây khá khó khăn nhưng với một cô gái thông minh như Lan Phương, đạo diễn tỏ ra hài lòng với biểu hiện của nữ diễn viên trên phim trường. Nó là con tôi của đạo diễn Lê Lộc, dựa trên kịch bản sân khấu của cố soạn giả nổi tiếng Hà Triều - Hoa Phượng, sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.