Ga-In nhóm Brown Eyed Girls thừa nhận hẹn hò ‘trai hư’

14/05/2014 10:19 GMT+7

(iHay) Thông tin Ga-In hẹn hò với “thái tử” Joo Ji Hoon - người từng dính scandal ma túy - khiến khá nhiều người bất ngờ.

(iHay) Thông tin Ga-In hẹn hò với “thái tử” Joo Ji Hoon - người từng dính scandal ma túy - khiến khá nhiều người bất ngờ.

>> Lộ ảnh hẹn hò, nữ hoàng trượt băng Kim Yuna đòi kiện
>> ‘Nối gót’ YoonA, Sooyoung bị lộ ảnh hẹn hò

 Ga-In thừa nhận hẹn hò Joo Ji Hoon vì không muốn lừa đối fan - Ảnh: Soompi/Allkpop
Ga-In thừa nhận hẹn hò Joo Ji Hoon vì không muốn lừa đối fan - Ảnh: Soompi/Allkpop

Hôm qua 13.5, Ga-In đã có những chia sẻ trên fanpage của mình và giải thích lý do vì sao cô thừa nhận hẹn hò với nam diễn viên Joo Ji Hoon.

Ga-In đã viết: "Đối với những người hâm mộ đã theo dõi tôi kể từ khi tôi ra mắt, việc này sẽ giống như một người mẹ gả con gái mình đi nơi xa. Chắc hẳn các bạn đều biết tôi là người rất coi trọng cuộc sống riêng tư của mình, thậm chí là ích kỷ che đi nó. Nhưng dù thế nào đi nữa các bạn vẫn là một phần quan trọng đối với tôi cũng như là gia đình, là bạn bè của tôi vậy”.

 Ga-In thừa nhận hẹn hò Joo Ji Hoon vì không muốn lừa đối fan - Ảnh: Soompi/Allkpop

Ga-In thừa nhận hẹn hò Joo Ji Hoon vì không muốn lừa đối fan - Ảnh: Soompi/Allkpop
Những hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi trong MV cá nhân của Ga In - Ảnh chụp màn hình

Ga-In tiếp tục: "Tôi tin rằng người hâm mộ, theo cách nào đó, cũng là một phần trong đời tư của tôi. Chính bởi vậy dù người khác có nói gì đi nữa tôi vẫn muốn các bạn hiểu và thông cảm cho tôi. Mọi người nói rằng tôi chỉ cần đừng để bị bắt gặp và tôi đã cố gắng hết sức mình. Nhưng khi bị bắt gặp tôi hiểu rằng mình không thể nói dối thêm nữa. Tôi không muốn tiếp tục nói dối những người đã thật lòng yêu thương tôi. Nó sẽ trở thành thói quen xấu. Tôi nghĩ về chuyện này suốt và tôi quyết định sẽ luôn trung thực".

“Trong tương lai tôi sẽ cố gắng làm việc dù có khó khăn thế nào để mang tới cho các bạn những sản phẩm âm nhạc “chất” nhất. Tôi yêu các bạn. Hãy tin tưởng ở tôi. Tôi hứa sẽ là một Son Ga In tuyệt vời nhất trong mắt người hâm mộ”, nữ ca sĩ hứa hẹn.

 
Joo Ji Hoon từng đốn ngã hàng triệu trái tim nữ khi thủ vai hoàng tử Shin trong Hoàng Cung đình đám một thời - Ảnh: MBC

Trước đó, công ty quản lý của cả Ga-In và Joo Ji Hoon cũng đã lên tiếng xác nhận tin đồn sau khi tờ Sports Seoul  tung ra ảnh bí mật hẹn hò của cặp đôi. “Họ đã hiểu nhau từ rất lâu, tình cảm tốt đẹp hơn sau khi đóng chung MV ca nhạc. Và họ mới chỉ thực sự hẹn hò từ tháng trước”, công ty quản lý của Joo Ji Hoon cho biết.

Các nguồn thông tin cho hay cả hai chính thức trở thành một cặp tình nhân sau 8 năm là bạn bè. Tình cảm của họ thực sự "đơm hoa kết trái" sau khi hợp tác với nhau trong video ca nhạc 19+ Fxxk U của Ga In. Vào vai người yêu trước ống kính máy quay, ít ai ngờ rằng không lâu sau đó, cả hai đã trở thành cặp đôi thật sự ngoài đời.

Nhiều người lo ngại cho Ga In khi bạn trai cô từng bị bắt năm 2009. Joo Ji Hoon rất nổi tiếng sau bộ phim Hoàng Cung nhưng khi trên đỉnh cao danh vọng, nam diễn viên bị phát hiện sử dụng chất cấm. Sau đó, anh đã bị cấm đóng phim lẫn xuất hiện trên truyền hình một thời gian dài.

Dường như công chúng vẫn chưa hoàn toàn đón nhận và tha thứ cho “thái tử Shin”. Một số fan bình luận dưới lời chia sẻ của nữ ca sĩ từng cộng tác với Psy trong Gentleman: "Tôi không ngờ chuyện này xảy ra", "Ga-In, cô đang lựa chọn sai lầm đấy", "Tôi vẫn nhớ scandal của anh ta"...

Nhật Hạ

>> Phim của "Thái tử" Joo Ji Hoon bị tố đạo kịch bản
>> Lindsay Lohan hẹn hò đại gia đã có vợ
>> Zac Efron hẹn hò ‘cô hàng xóm’
>> Lộ ảnh hẹn hò, nữ hoàng trượt băng Kim Yuna đòi kiện
>> Cướp biển' Orlando Bloom lộ ảnh hẹn hò cùng gái lạ
>> ‘Nối gót’ YoonA, Sooyoung bị lộ ảnh hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.