'Gà cưng' của Châu Tinh Trì gầy gò vì giảm cân quá đà

01/03/2020 10:06 GMT+7

Việc giảm cân quá đà khiến Lâm Duẫn mất đi vẻ đẹp thánh thiện một thời. Dù vẫn tham gia đóng phim đều đặn nhưng gà cưng của Châu Tinh Trì không còn được yêu thích như trước.

Bốn năm trước, tên tuổi của Lâm Duẫn bỗng vụt sáng ở châu Á nhờ vào vai chính của bộ phim cộp mác Châu Tinh Trì - Mỹ nhân ngư. Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt thanh thuần, trong sáng cùng lối diễn xuất được đánh giá cao. Thế nhưng mới đây mỹ nhân sinh năm 1996 lại gây sốc khi xuất hiện với thân hình gầy gò, thiếu sức sống.
Trong một talkshow, Lâm Duẫn chia sẻ về cân nặng của mình khi được người hâm mộ đặt câu hỏi: ''50kg là mức cân nặng tiêu chuẩn tôi tự đặt cho bản thân. Lần gầy nhất của tôi là khi đóng bộ phim Nụ hôn đầu. Khi đó, tôi chỉ nặng có 45,5kg''. Qua đó, dư luận có thể nhận ra rằng nữ diễn viên đang rất khắt khe với bản thân khi đặt ra một mốc cân nặng cố định cho mình.

Lâm Duẫn của bốn năm trước và hình ảnh gầy gò ốm yếu hiện tại

Ảnh: Sohu

So với lúc đóng Mỹ nhân ngư, Lâm Duẫn đã xuống sắc khi ngày càng trở nên gầy gò. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho gà cưng của Châu Tinh Trì khi Lâm Duẫn xuất hiện với gương mặt hốc hác, đôi chân khẳng khiu, lộ rõ xương quai xanh và xương ngực. Cô từng chia sẻ rằng bản thân rất thích ăn vặt và uống trà sữa nhưng phải dằn lòng nếu không muốn tăng cân và bị dư luận cười chê: ''Mấy năm qua, tôi đã quen với việc ăn uống kiêng khem. Nếu chỉ cần một giây tôi thả lòng, ngay lập tức sẽ bị chụp lại và bôi nhọ. Họ sẽ viết rằng tôi không xứng đáng làm người nổi tiếng, tôi không nghiêm khắc với bản thân''. Đây cũng không phải là tình trạng hiếm gặp trong giới giải trí Hoa ngữ. Nhiều nữ diễn viên có quan điểm khi xuất hiện trước ống kính máy quay có độ phân giải cao, bản thân sẽ tăng lên 5kg nữa nên phải càng gầy càng đẹp.
Trước đây những hình ảnh gầy gò ốm yếu của Dương Mịch, Trịnh Sảng, Đường Yên, Thư Kỳ... đều khiến người hâm mộ lo cho tình trạng sức khỏe của họ. Theo thông tin của truyền thông Trung Quốc, để giữ sắc vóc nổi trội trong showbiz vốn dĩ đã có quá nhiều người đẹp, các sao nữ thường xuyên ép cân bằng cách chỉ uống nước và ăn rau xanh. Bên cạnh đó, áp lực dư luận cùng guồng làm việc căng thẳng khiến nhiều diễn viên trông thiếu sức sống, yếu ớt và thậm chí không thể tăng cân.
Lâm Duẫn hiện đang là mỹ nhân được ''o bế'' bởi "ông vua làng hài" Châu Tinh Trì. Mặc dù vấp phải nhiều lùm xùm từ khi nổi tiếng nhưng người đẹp sinh năm 1996 vẫn thường xuyên tham gia đóng phim, gần đây nhất là Nụ hôn đầu nhưng không đạt được thành công như bốn năm trước. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.