Gã chồng ngoại tình sụp đổ, ‘Thế giới hôn nhân’ lập kỷ lục rating mới

16/05/2020 10:50 GMT+7

Trong tập áp chót Thế giới hôn nhân ( The World of the Married ) , Lee Tae Oh (Park Hae Joon) đã phải trả giá cho những gì mà anh tổn thương hai người phụ nữ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và Yeo Da Kyung (Han So Hee).

Càng cận kề kết thúc, Thế giới hôn nhân càng cuốn hút người xem với những chi tiết mang tính quyết định, giải quyết cho toàn bộ nút thắt mà bộ phim đặt ra từ đầu. Cựu “tiểu tam” Yeo Da Kyung cuối cùng cũng tỉnh ngộ sau hết lần này đến lần khác tha thứ và tin tưởng ông xã Lee Tae Oh, từ chuyện anh liên tục nói dối cô đến việc anh tuyên bố ngủ với Ji Sun Woo “chỉ là tai nạn”.
Đến tập 15, Yeo Da Kyung mới nhận ra bản thân chính là một thế thân của Ji Sun Woo trong mắt chồng. Niềm tin sụp đổ, đau lòng và phẫn uất, cô lựa chọn “đá” chồng và đem con gái bỏ đi. Người đẹp không chỉ ly hôn mà còn đuổi Lee Tae Oh ra khỏi nhà. Cô cũng yêu cầu bố Yeo Byeong Kyu (Lee Kyoung Young) dẹp công ty, cắt trợ cấp kinh tế… chính thức biến chồng thành người không còn gì trong tay.
 

Yeo Da Kyung dứt áo ra đi, không còn tình cảm với Lee Tae Oh khi được Ji Sun Woo giải thích hết sự việc

ẢNH: FACEBOOK JTBC DRAMA

Chứng kiến Lee Tae Oh mất tất cả sau 2 lần chia tay 2 bà vợ, khán giả Thế giới hôn nhân vô cùng thích thú. Nhiều người xem cho rằng đây là cái giá xứng đáng mà anh phải chịu khi có máu lăng nhăng, phản bội bạn đời và thường “đứng núi này trông núi nọ” dù cuộc sống gia đình trước mắt đã vô cùng tốt đẹp.
Tuy nhiên, Lee Tae Oh lại không nghĩ đây là hệ quả mà mình phải chịu. Anh điên tiết đến tìm Ji Sun Woo chất vấn và mắng chửi. Đồng thời, hắn còn nuôi ý định trả thù nữ bác sĩ vì cho rằng cô chính là nguyên nhân đẩy anh đến đường cùng.

Gã chồng bội bạc còn dùng bạo lực với vợ cũ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Do đó, Ji Sun Woo phải đưa con trai Lee Joon Young (Jeon Jin Seo) rời khỏi thành phố Gosan 1 tháng rồi mới trở lại. Dù vậy, ngay trong thời điểm cô đang có ý định quay về cuộc sống cũ cũng như phục chức tại bệnh viện, thì Lee Tae Oh đột ngột xuất hiện và đem con trai Lee Joon Young biến mất.
Tình tiết cuối tập 15 khi quý ông lăng nhăng để lại mẩu giấy: “Tôi sẽ đưa Joon Young đi”, khiến Ji Sun Woo thất thần lo lắng, còn khán giả thì mong ngóng đến tập 16 để xem kết cục thật sự dành cho gia đình ba người đầy sóng gió này.
 

Lee Tae Oh không còn tiền tài, sự nghiệp, nhà cửa sau khi bị gia đình Yeo Da Kyung rũ bỏ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Tập 15 đã giúp Thế giới hôn nhân một lần nữa lập kỷ lục rating (lượng người xem trung bình) trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Theo Nielsen Korea, tập 15 đạt tỷ suất 24,4% trên toàn quốc và 28% ở khu vực đô thị, đứng nhất trong bảng xếp hạng rating các phim chiếu trên đài cáp xứ kim chi. Có thể trong năm nay, sẽ khó có tác phẩm nào phá vỡ được các con số khủng trên của The World of the Married.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.