G-Dragon tậu nhà triệu đô từng đoạt giải 'Kiến trúc của năm'

09/12/2017 11:45 GMT+7

Dù G-Dragon đã mua một tòa nhà có giá hơn 8 triệu USD từ cuối tháng 11, nhưng thông tin này chỉ mới được công bố vào ngày 8.12.

Ngày 8.12, tờ Korea Economy Daily của Hàn Quốc đưa tin G-Dragon đã mua tòa nhà trị giá 8,8 tỉ won (hơn 8 triệu USD) tại khu Cheongdam-dong từ hồi 30.11. Hình ảnh về nơi này ngay lập tức làm nhiều người trầm trồ bởi hình dáng khá đặc biệt của nó.
Theo miêu tả thì tòa nhà bao gồm 6 tầng lầu và một tầng hầm. Nơi này cách ga tàu điện ngầm chỉ 5 phút di chuyển và nằm giữa các công ty giải trí lớn xứ kim chi. Tòa nhà này còn nổi tiếng khi được giải thưởng Kiến trúc của năm do quận Gangnam trao tặng vì thiết kế độc đáo.
Cận cảnh bên ngoài (ảnh trên) và (bên trong) tòa nhà mới của G-Dragon ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ONE HALLYU
Đây không phải bất động sản lớn mà trưởng nhóm Big Bang tậu trong những năm gần đây. Hồi tháng 3.2013, G-Dragon cũng bỏ ra đến 3,03 tỉ won (khoảng 2,8 triệu USD) để sở hữu một căn hộ chung cư ở Galleria Foret - khu dân cư cao cấp tại khu Seongdong-gu (Hàn Quốc).
Tin tức G-Dragon mua nhà triệu đô không khiến người hâm mộ và công chúng bất ngờ. Anh được xem là nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc, biểu tượng của làn sóng Hallyu bởi khả năng sáng tác và biểu diễn có một không hai. Bên cạnh lợi nhuận từ hoạt động cùng nhóm Big Bang, chủ nhân hit Untitled còn “cá kiếm” không ít nhờ vào tiền bản quyền ca khúc cùng những việc kinh doanh, đầu tư khác. Dự kiến, G-Dragon sẽ lên đường nhập ngũ vào năm sau.
Cách đây không lâu, một thành viên trong nhóm Big Bang khác là Daesung cũng nhận được nhiều quan tâm khi mua một tòa nhà 10 tầng khu Apgujeongrodeo, Gangnam đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi. Tính luôn cả thuế, số tiền mà nam ca sĩ phải bỏ ra để mua tòa nhà trên lên đến 32,4 tỉ won (hơn 29 triệu USD).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.