G-Dragon lại bị chửi bới vì tiếp tục nhập viện trong quân ngũ

02/08/2018 10:27 GMT+7

Trưởng nhóm Big Bang hứng phải nhiều 'gạch đá' ngay khi thông tin anh từng vào viện điều trị chấn thương mắt cá hồi cuối tháng 7 được đăng tải rầm rộ.

Hôm 1.8, Sports World đưa tin G-Dragon đã nhập viện tại trung tâm y tế quân sự ở Pocheon (Hàn Quốc) từ ngày 12 - 27.7. Anh vào viện để điều trị chấn thương mắt cá chân phải. Một nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đã lên tiếng xác nhận với truyền thông. Người này chia sẻ: “Đúng là G-Dragon từng nhập viện. Anh ấy nằm khoảng 15 ngày hồi tháng trước và đã xuất viện rồi”.
Cũng theo nguồn tin này, nam ca sĩ bị chấn thương trước khi nhập ngũ. Tháng 5 năm nay, anh trải qua ca phẫu thuật chữa trị mắt cá chân phải nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Giữa tháng 6, quá trình ra - vào viện của chủ nhân hit Heartbreaker trong quân ngũ được tiết lộ trên báo chí. Riêng cơ quan truyền thông Dispatch làm hẳn nhiều bài viết "tố" trưởng nhóm Big Bang nhận được ưu ái trong bệnh viện quân đội khi được ở phòng cao cấp cho đại tá, nghỉ ốm nhiều ngày… Lúc bấy giờ, trước thông tin bất lợi hướng về G-Dragon, công ty quản lý YG Entertainment và Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đều phủ nhận. Tuy nhiên, Dispatch vẫn một mực khăng khăng rapper sinh năm 1988 được biệt đãi cùng các bằng chứng khác.
G-Dragon một lần nữa là trung tâm chỉ trích vì vào viện quá nhiều ngày ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS WORLD
G-Dragon bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 27.2.2018. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, anh đã dành 11 ngày ở bệnh viện Quân y Yangzhou và 15 ngày tại trung tâm y tế quân sự Pocheon. Nam nghệ sĩ cũng dùng quá 25 ngày nghỉ ốm. Tổng cộng gà cưng nhà YG đã dùng đến 51 ngày để trị chấn thương mắt cá trong số 110 ngày đi lính của mình.
Vì thế, việc G-Dragon nghỉ bệnh và nhập viện liên tục trong khoảng thời gian nhập ngũ khiến dư luận xứ kim chi rất bức xúc. “Chấn thương mắt cá chân của anh ta có từ năm 2013. Vậy sao đến năm 2018 mới điều trị trong quân đội chứ? Quân đội không phải là trung tâm chữa trị”, “Thế nhưng anh ấy vẫn nhảy nhót ổn trên khấu trước lúc nhập ngũ mà. Giờ thì đột nhiên lại bị chấn thương sau khi đi lính”, “Nghệ sĩ đều là những người xem quân đội là nơi nghỉ ngơi vậy”…, nhiều cư dân mạng thể hiện sự tức giận.
Trong khi đó, cũng có không ít người bênh vực G-Dragon. Họ cho rằng đây là chấn thương ngoài ý muốn và anh phải theo yêu cầu của bác sĩ để hồi phục sớm, chứ không phải muốn nhập viện là được. Đồng thời, fan của ngôi sao 30 tuổi khẳng định chính chuyện bị xuất viện sớm cách đây vài tháng do Dispatch tung tin bất lợi đã khiến G-Dragon phải tiếp tục vào viện để trị dứt điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.