G-Dragon hứa sẽ trở lại với 5 thành viên Big Bang

21/07/2017 11:23 GMT+7

Trong bối cảnh T.O.P vừa nhận án tù treo vì hút cần sa, thủ lĩnh Big Bang G-Dragon lên tiếng khẳng định nhóm chắc chắn sẽ quay trở lại trong một ngày không xa.

G-Dragon hiện đang bận rộn cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Act III, M.O.T.T.E tại TP.Houston, bang Texas, Mỹ. Ngày 20.7, nam ca sĩ trải lòng trên trang Instagram cá nhân: "Có một chương trình tuyệt vời ở Houston. Act III, M.O.T.T.E là dành cho các bạn. Tôi yêu các bạn và xin cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng. Tôi sẽ sớm quay trở lại với các chàng trai Big Bang. Xin hãy ủng hộ và chờ đợi chúng tôi".

Cùng ngày, trong phiên tòa diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc, thành viên nhóm Big Bang T.O.P bị tuyên án 10 tháng tù nhưng được hưởng án treo hai năm vì tội sử dụng cần sa trái phép. Theo All Kpop, ngoài mức án trên, T.O.P phải nộp phạt 12.000 won. Anh được hưởng án treo vì biết nhận sai lầm và không có tiền án tiền sự.

Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc thần tượng Big Bang gặp rắc rối liên quan đến cần sa. Trước đó, thủ lĩnh G-Dragon cũng từng nhiều lần xin lỗi người hâm mộ vì scandal liên quan chất cấm này. Sau Houston, điểm dừng chân tiếp theo tại Bắc Mỹ trong tour diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon là Chicago.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.