G-Dragon để lộ bộ sưu tập tranh 'khủng' trị giá hàng triệu USD

01/03/2017 15:38 GMT+7

Ngoài đam mê ca hát, thành viên nhóm nhạc Big Bang còn là người mê hội họa. Mới đây, anh đã để lộ bộ sưu tập tranh 'khủng' trị giá hàng triệu USD của mình khiến các fan choáng váng.

Theo All Kpop, bức tranh đắt giá nhất mà nam ca sĩ G-Dragon sở hữu là bức Millionaire Nurse của họa sĩ người Mỹ Richard Prince. Tác phẩm này trị giá hơn 3,3 triệu USD.

Nam ca sĩ 28 tuổi cũng thường xuyên chia sẻ những bức tranh quý của mình lên trang cá nhân. Đơn cử như bức Big John của họa sĩ đương đại người Mỹ George Condo, trị giá gần 1 triệu USD.
Bức Millionaire Nurse của họa sĩ Richard Prince trị giá hơn 3,3 triệu USD Ảnh: Instagram NV
Ngoài ra, rải rác khắp nhà G-Dragon đều là những tác phẩm hội họa có giá trị mà anh yêu thích. Chúng đều có giá vài trăm nghìn USD trở lên.

Ngoài G-Dragon, trong nhóm Big Bang còn một người nữa cũng có niềm đam mê bất tận với hội họa, đó là nam ca sĩ T.O.P. Anh lớn lên trong một gia đình có truyền thống hội họa và là một nhà sưu tầm tranh độc lập nổi tiếng.

Năm ngoái, T.O.P đã tổ chức một buổi đấu giá bộ sưu tập tranh của mình tại Hồng Kông với tổng giá trị lên tới hơn 11 triệu USD.

T.O.P cũng là một nhà sưu tập tranh nổi tiếng Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.