G-Dragon chính thức nhập ngũ, fan Hàn chen nhau chào tạm biệt

27/02/2018 14:47 GMT+7

Chiều 27.2, trưởng nhóm Big Bang đã chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự trong sự luyến tiếc của người hâm mộ.

Như thông tin đã đưa trước đó, G-Dragon sẽ đi lính vào ngày 27.2 và anh cũng là thành viên Big Bang thứ hai lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự sau T.O.P. Dù theo kế hoạch, chủ nhân hit Untitled, 2014 sẽ nhập ngũ vào buổi chiều nhưng từ sáng sớm, nhiều fan đã có mặt bên ngoài đơn vị mà anh sẽ đóng quân để nói lời tạm biệt thần tượng.
Họ xếp hàng ngay ngắn cùng các biểu ngữ bày tỏ sự ủng hộ dành cho anh. Tuy nhiên, lúc nam thần tượng xuất hiện, hầu hết đều không giữ được bình tĩnh và gọi lớn G-Dragon. Thậm chí, có người còn rơi nước mắt.
Hình ảnh fan đứng chờ từ sáng
Về phía G-Dragon, anh lẳng lặng di chuyển vào cổng quân trại trong trang phục đen kín mít từ đầu đến chân. Anh cũng không cho thấy mái đầu trọc trước ống kính truyền thông. Trước sự quan tâm của fan lẫn giới truyền thông, nam nghệ sĩ nhà YG không ngừng cúi đầu chào để bày tỏ lòng biết ơn.
Được biết, G-Dragon sẽ thực hiện nghĩa vụ công dân với tư cách lính tại ngũ ở Sư đoàn Bộ binh số 3, biệt hiệu White Skull (tỉnh Gangwon, Hàn Quốc). Anh dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 27.11.2019.
G-Dragon xuất hiện trong trang phục đen
Trước khi nhập ngũ, G-Dragon cũng đã kịp đến dự buổi khai trương quán cà phê do mình làm chủ ở đảo Jeju vào ngày 25.2. Và trong những ngày gần đây, bạn bè thân thiết của giọng ca sinh năm 1988 cũng liên tục chia sẻ những câu chúc, thông điệp trên mạng xã hội để tạm biệt anh.
G-Dragon sinh năm 1988, là trưởng nhóm nhạc nam Big Bang rất được yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, anh còn được biết đến là một fashionista và nhà thiết kế nổi tiếng.
Anh khoe ảnh cạo trọc đầu cùng gia đình trước khi nhập ngũ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.