G-Dragon (Big Bang) được thủ tướng Hàn Quốc khen tặng

24/10/2016 11:12 GMT+7

Trưởng nhóm nhạc Big Bang G-Dragon nằm trong danh sách các nghệ sĩ được thủ tướng Hàn Quốc trao tặng bằng khen tại giải thưởng văn hóa thường niên 2016 Pop Culture and Arts Awards, theo Soompi .

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 27.10 tới. Đây là giải thưởng do Bộ Thể thao, Văn hóa và Du lịch và Cục Nội dung sáng tạo Hàn Quốc phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ sĩ thuộc mọi lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, nhà văn, diễn viên kịch... những người đã góp công sức trong việc phát triển nền văn hóa Hàn Quốc, cũng như có những sáng tạo và thành tựu mới.
Năm nay khoảng 30 nghệ sĩ sẽ được khen tặng chia làm 4 nhóm: nhóm nhận huy chương danh dự, nhóm nhận bằng khen của tổng thống, nhóm nhận bằng khen của thủ tướng và nhóm còn lại nhận bằng khen của bộ trưởng Bộ Văn hóa.
Các thành viên nhóm Big Bang (G-Dragon giữa) Ảnh: Reuters
Trong đó, trưởng nhóm Big Bang được xếp vào nhóm nhận bằng khen của thủ tướng vì những cố gắng không ngừng nghỉ để quảng bá trào lưu Kpop ra thị trường quốc tế.
Big Bang nói chung và G-Dragon nói riêng là một trong những nghệ sĩ Kpop có tầm ảnh hưởng nhất đối với làng nhạc quốc tế. Trong đó, G-Dragon được coi là “của hiếm” trong giới giải trí Hàn Quốc khi anh không chỉ có tài năng ca hát, sáng tác mà còn nổi tiếng với phong cách thời trang luôn đi đầu xu hướng. Anh luôn nằm trong danh sách khách mời danh dự của một số nhà mốt lớn trên thế giới như Chanel, Gucci.
Năm 2016, G-Dragon được tạp chí Forbes vinh danh trong danh sách những người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.