G-Dragon bị chỉ trích vì nhận ưu đãi trong quân ngũ

25/06/2018 14:40 GMT+7

Sáng 25.6, trang tin Dispatch bất ngờ cho biết G-Dragon đã tận dụng đến 20 ngày ở bệnh viện trong thời gian nhập ngũ và còn được cho phép dùng phòng đặc biệt.

Ngày 27.2, G-Dragon lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với vai trò lính tại ngũ tại sư đoàn Bộ binh số 3. Tuy nhiên, vào ngày 17.5, anh đã phải nhập viện để điều trị chấn thương mắt cá chân và đây cũng không phải lần đầu nam ca sĩ vào viện vì vết thương này. TVChosun bổ sung rằng anh từng vào viện hồi tháng 4 cũng lý do tương tự.
Đến sáng 25.6, Dispatch khiến công chúng ngỡ ngàng khi tiết lộ chi tiết quá trình ra - vào bệnh viện của G-Dragon. Trang tin nổi tiếng xứ kim chi cho biết chủ nhân hit Heartbreaker đã nhập viện bốn lần. Anh được hai kỳ nghỉ ốm, mỗi lần kéo dài 10 ngày 9 đêm. Trưởng nhóm Big Bang hiện đang được điều trị đau mắt cá chân tại bệnh viện Quân y Yangzhou vào ngày 19.6 và được nghỉ 10 ngày, dự kiến sẽ xuất viện trong ngày 28.6.
Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nơi "gà cưng" nhà YG điều trị. Anh sử dụng phòng bệnh 3XXX tòa nhà 3XX, phòng đặc biệt chỉ dành cho cấp đại tá tại bệnh viện Quân y Yangzhou. Thậm chí, thiếu tá và trung tá cũng không được phép dùng phòng này, trong khi G-Dragon chỉ mới là binh nhất. Ngoài ra, phòng mà anh nằm còn trang bị đầy đủ máy điều hòa, tủ lạnh và TV, còn các phòng của lính thường không có những thứ này.
Chưa hết, bình thường, giờ thăm nuôi bệnh nhân chỉ từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Thế nhưng, có binh lính đã tố G-Dragon: “Tôi từng thấy có ai đó trông như quản lý của anh ấy đến tầm khoảng sau 5 giờ chiều”.
Bệnh viện nơi G-Dragon điều trị ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH
Khi phóng viên Dispatch tiếp cận những người làm trong bệnh viện và thắc mắc vì sao G-Dragon có thể dùng phòng đặc biệt cho đại tá, phía bệnh viện nói: “Chúng tôi chỉ có thể giải đáp thắc mắc nếu bạn gửi yêu cầu trước 3 ngày, chúng tôi sẽ thảo luận và trả lời”. Trước hàng loạt chi tiết Dispatch đưa ra như trên, dư luận đã phản ứng rất tiêu cực và chửi bới G-Dragon hết lời.
Cách đây ít phút, phía quân đội đã đưa ra thông báo phủ nhận hoàn toàn chuyện G-Dragon được đặc cách trong thời kỳ dưỡng bệnh. Họ khẳng định không hề có phòng cao cấp nào tại bệnh viện Quân y Yangzhou và phòng riêng có thể được sử dụng cho bất kỳ cá nhân nào cần chăm sóc đặc biệt. Máy điều hòa, tủ lạnh, tivi cũng không phải chỉ có tại phòng đặc biệt mà đều được bố trí đầy đủ.
Đại diện quân đội Hàn Quốc bổ sung G-Dragon có thể ở trong phòng một người vì nhu cầu riêng tư cũng như bảo mật thông tin cá nhân và tình trạng sức khỏe. Đồng thời, họ cũng đã kiểm tra an ninh và xác nhận không có ai ghé thăm nam nghệ sĩ ngoài giờ quy định. Koreaboo đưa tin Bộ Quốc phòng Hàn Quốc đang chuẩn bị một tuyên bố chính thức trước các cáo buộc đối với G-Dragon. Công ty quản lý của rapper nhóm Big Bang là YG Entertainment cũng lên tiếng phủ nhận việc anh được hưởng đãi ngộ trong bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.