'Furious 7' dẫn đầu cuộc đua phòng vé Bắc Mỹ

06/04/2015 10:17 GMT+7

(TNO) Siêu phẩm mới nhất của Fast and Furious đã thống trị các phòng vé Bắc Mỹ vào cuối tuần qua, đẩy bộ phim hoạt hình vui nhộn Home rơi xuống vị trí thứ hai.

(TNO) Siêu phẩm mới nhất của Fast and Furious đã thống trị các phòng vé Bắc Mỹ vào cuối tuần qua, đẩy bộ phim hoạt hình vui nhộn Home rơi xuống vị trí thứ hai, theo AFP ngày 5.4 dẫn thống kê của ngành công nghiệp điện ảnh Mỹ.

Một cảnh trong phim Furious 7 - Ảnh: Universal Pictures
Furious 7 với dàn siêu sao Vin Diesel, Paul Walker, Jason Statham... đã đạt được con số doanh thu khủng 143,6 triệu USD sau khi ra rạp hôm 3.4, theo thống kê của Exhibitor Relations.
Bộ phim hấp dẫn ngoài các màn đua xe nghẹt thở còn kéo người xem đến rạp để chứng kiến vai diễn cuối cùng của Paul Walker, người tử nạn trong một vụ tông xe hơi vào tháng 11.2013 trong khi phim vẫn đang trong giai đoạn sản xuất.
Đứng ở vị trí thứ hai là bộ phim hoạt hình hài hước Home kể về một người ngoài hành tinh ngộ nghĩnh bị truy đuổi bởi đồng loại, trên đường trốn chạy với một cô bé trên Trái đất để sau đó thay đổi suy nghĩ của nòi giống mình. Home thu về được 27,4 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau hai tuần ra rạp là 95,6 triệu USD.
Đạt được gần 13 triệu USD trong tuần qua, bộ phim hài Get Hard đứng ở vị trí thứ ba trong tuần thứ hai công chiếu. Phim này tạo ra nhiều tình huống gây cười khi một nhà đầu tư da trắng giàu có (Will Ferrell đóng) thuê một người rửa xe da đen (Kevin Hart) để học cách làm sao có thể sống sót trong nhà tù khi ông vướng vào pháp luật.
Đứng ở vị trí thứ tư là bộ phim của Disney, Cinderella (Lọ Lem) với 10,3 triệu USD tiền vé thu được. Cinderella với sự góp mặt của Lily James trong vai cô bé Lọ Lem cùng bà mẹ kế ác độc do Cate Blanchett thủ diễn đã có được 167,2 triệu USD tiền vé sau 4 tuần ra rạp.
Vin Diesel (trái) và ngôi sao quá cố Paul Walker trong hình chụp hồi năm 2009 - Ảnh: AFP
Vị trí thứ năm thuộc về bộ phim hành động giật gân Insurgent, chuyển thể từ loạt tiểu thuyết bán chạy Divergent của Veronica Roth. Phim này thu về được 10 triệu USD trong tuần thứ ba công chiếu, nâng tổng doanh thu là hơn 103 triệu USD.
Năm vị trí còn lại của top 10 doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần rồi đều dưới 2,5 triệu USD. Cụ thể vị trí thứ sáu là phim kinh dị It Follows với 2,5 triệu USD, thứ bảy là phim mới ra rạp Woman in Gold với 2 triệu USD, thứ tám là bộ phim về điệp viên người Anh Kingsman: The Secret Service với 1,7 triệu USD, thứ chín là bộ phim về tôn giáo Do You Believe được 1,5 triệu USD và cuối bảng là The Second Best Exotic Marigold Hotel với 1 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.