Follow thế giới sao: Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift

0 Thanh Niên Tuần San
Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift
Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift
Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift 1
Ca sĩ Uyên Linh chính thức ra mắt album mới mang tên Portrait. Chưa kịp ăn mừng vì album nhận phản hồi tích cực từ khán giả thì Uyên Linh đã nhận về cả rổ gạch đá vì những dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Có trên iTunes rồi các mẹ ơi! Có quốc gia nào trên quả địa cầu này chưa bước qua ngày 16 không? Thấy hình như Top 1... dù sao thấy đứng trước con rắn hao giai kia là thấy vui rồi”. Kèm theo đó là bức ảnh chụp bảng xếp hạng, có Portrait của cô đứng hạng 1, album Reputation của Taylor Swift đứng thứ 2. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ của Taylor Swift cho rằng ca sĩ này quá tự cao và xúc phạm thần tượng của họ với câu “con rắn hao giai”. Biệt danh “rắn độc” của Taylor Swift có từ năm 2016.
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube hot nhất Việt Nam
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube hot nhất Việt Nam
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube hot nhất Việt Nam 1
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube hot nhất Việt Nam 2
Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ sở hữu kênh Youtube hot nhất Việt Nam 3
Mặc dù chưa ra sản phẩm chính thức nào trong thời gian gần 10 tháng qua nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn là nghệ sĩ sở hữu kênh YouTube hot nhất với 2 triệu người theo dõi. Số lượng người theo dõi này đã giúp anh xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng những kênh YouTube có nhiều lượt theo dõi nhất (bao gồm tổ chức và cá nhân) tại Việt Nam. Được thành lập vào 20.1.2015, Sơn Tùng M-TP Offcial đạt tổng 665 triệu lượt xem. Trong số đó, 3 MV có nhiều lượt xem nhất là Lạc trôi (164 triệu), Nơi này có anh (153 triệu), Chúng ta không thuộc về nhau (123 triệu).
Tiên Tiên khoe vóc dáng mới
Tiên Tiên khoe vóc dáng mới
Tiên Tiên khoe vóc dáng mới 1
Tiên Tiên khoe vóc dáng mới 2
Trên Instagram cá nhân, Tiên Tiên thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải hình ảnh khoe trọn vóc dáng mới với chú thích: “Làm được rồi”. Bên cạnh đó, Tiên Tiên còn tiết lộ bản thân đã giảm được 15 kg sau quá trình ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 16.000 lượt yêu thích sau 20 giờ đăng tải.
Tranh cãi về trang phục dân tộc của Thùy Dung tại Miss International
Tranh cãi về trang phục dân tộc của Thùy Dung tại Miss International
Tranh cãi về trang phục dân tộc của Thùy Dung tại Miss International 1
Tranh cãi về trang phục dân tộc của Thùy Dung tại Miss International 2
Trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017, á hậu Thùy Dung mặc trang phục lấy cảm hứng từ cánh cò, nhưng cô không đội mấn như hình ảnh công bố trước đó. Nhà thiết kế Đỗ Vân Trí đảm nhiệm thực hiện bộ trang phục truyền thống của Thùy Dung bức xúc: “Phía đại diện của Thùy Dung đã nhiều lần thông báo với tôi về ý định không đội chiếc mấn cho phần thi trang phục dân tộc và tôi cũng đã không đồng ý về việc đó sau khi giải trình cặn kẽ cho phía Thùy Dung hiểu về tầm quan trọng của chiếc mấn và thiếu đi chiếc mấn là điều hoàn toàn không thể được”. Mặc dù phía Thùy Dung có phân trần rằng cô mới hồi phục sau khi bị bệnh nên không đủ sức khỏe để đội chiếc mấn nặng 2 kg. Nhưng nhà thiết kế này vẫn không nguôi giận. Anh viết trên Facebook: “Quản lý Thùy Dung phát biểu, anh ấy có toàn quyền quyết định sử dụng trang phục đứng tên tôi thiết kế khi đã thanh toán đầy đủ toàn bộ chi phí. Tôi hoàn toàn thất vọng khi giá trị nghệ thuật bị định đoạt bởi đồng tiền”.
Tóc Tiên tự nhận mình là Wonder Purple Woman
Tóc Tiên tự nhận mình là Wonder Purple Woman
Tóc Tiên tự nhận mình là Wonder Purple Woman 1
Tóc Tiên tự nhận mình là Wonder Purple Woman 2
Cô viết trên Instagram: “Dạo này các bạn xài chữ “thanh xuân” hơi ngộ rồi đó! Đối với Tiên, dưới 30 thì nên gọi là “tím xuân” ok. “Tím xuân” của Tiên chủ yếu dành cho việc “chối bỏ” con người thật của mình. Vâng, tôi chính là “Wonder purple woman”. Video cô “biến hình” và dòng tâm sự này nhận được 126.942 lượt yêu thích. Sau đó, cô tiếp tục đăng tải hàng loạt bức ảnh đang đắm chìm trong không gian thanh bình tại Phú Quốc với bộ bikini khoe dáng nuột.
Follow thế giới sao: Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift  - ảnh 17

tin liên quan

Follow thế giới sao: Thu Minh 'tám' về chuyện người đẹp hát
Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.
Selena Gomez sexy trong album mới
Selena Gomez sexy trong album mới
Selena Gomez sexy trong album mới 1
Selena Gomez sexy trong album mới 2
Selena Gomez sexy trong album mới 3
Follow thế giới sao: Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift  - ảnh 22
Video ca nhạc Wolves không chỉ cuốn hút với giai điệu và ca từ ma mị đầy đam mê mà còn bởi hình ảnh gợi cảm của Selena Những ngày gần đây, cô liên tục cập nhật hình ảnh gợi cảm của mình trên Instagram.
Được biết, trong ca khúc mới phát hành này, Selena thể hiện hình ảnh một cô gái vượt qua nhiều nỗi đau mới có thể chạm đến tình yêu.
Selena và Justin Bieber đã chính thức tái hợp vào cuối tháng 10 sau 3 năm chia tay. Cặp đôi từng công khai đi chơi, tình tứ dạo phố và qua đêm ở nhà nhau. Trong khi đó, Selena Gomez vừa được phát hiện đã bỏ theo dõi chàng người yêu cũ The Weeknd trên Instagram. Đáp trả lại hành động này, ca sĩ The Weeknd đăng lên Instagram Story đoạn video có ca khúc Wanted You. Có lẽ The Weeknd muốn thông qua bài hát này để nhắn nhủ rằng anh chàng không cần Selena nữa vì lời của bài này là: “Không, tôi không cần em”.
Bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Kylie Jenner gây sốt
Bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Kylie Jenner gây sốt
Bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Kylie Jenner gây sốt 1
Bức ảnh quảng cáo mỹ phẩm của Kylie Jenner gây sốt 2
Kylie Jenner kiếm hàng trăm triệu USD từ kinh doanh mỹ phẩm là điều không ai có thể chối cãi được. Mặc dù không phải là nhân vật tài năng nhưng cô nàng này vẫn thu hút được sự hâm mộ của mọi người. Điều đó chứng minh qua bức ảnh quảng cáo cho mỹ phẩm của cô chỉ đăng tải trong vòng một ngày đã nhận được 2.180.380 lượt yêu thích.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU