Follow thế giới sao: Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018

20/01/2018 16:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018
Follow thế giới sao: Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018 1
Follow thế giới sao: Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018 2
Follow thế giới sao: Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018 3
Follow thế giới sao: Thanh Hằng rước đuốc tại thế vận hội mùa đông 2018 4
Trong bộ trang phục thể thao và cái lạnh âm 10oC Thanh Hằng vẫn đẹp rực rỡ. Cô đang ở Hàn Quốc để tham dự lễ rước đuốc cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 với tư cách là khách mời đặc biệt.
Chia sẻ về vinh dự này, cô viết trên Facebook: “Khoảnh khắc thật tuyệt vời”. Được biết, diễn viên Bình Minh cũng góp mặt trong sự kiện này. Lễ khai mạc của Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9.2.
Mỹ Tâm mắc bệnh giống ca sĩ Adele
Theo tiết lộ của nhà thơ Nguyễn Phong Việt, ca sĩ Mỹ Tâm bị bệnh ho kéo dài giống Adele. Anh cho biết, ca sĩ Mỹ Tâm phải nghỉ hát một thời gian để đi điều trị. Thông tin này khiến người hâm mộ của “họa mi tóc nâu” rất lo lắng. Trước sự quan tâm của nhiều người, trợ lý của Mỹ Tâm đã lên tiếng trấn an rằng hiện tại sức khỏe nữ ca sĩ đang rất tốt và việc cô bị bệnh đã là câu chuyện của quá khứ: “Mọi người ơi, chị Tâm kể chuyện đã xảy ra rồi. Hiện tại, sức khỏe chị Tâm đang tốt nên mọi người đừng lo lắng quá nhé. Chuyện qua rồi, chị Tâm mới kể lại thôi. Mà công nhận thời gian đó, cảm giác bất lực trước cơn ho kéo dài... Giờ không dám nhìn lại”.
Mỹ Tâm mắc bệnh giống ca sĩ Adele
Mỹ Tâm mắc bệnh giống ca sĩ Adele 1
Midu úp mở về người yêu
Midu úp mở về người yêu
Midu úp mở về người yêu 1
Midu úp mở về người yêu 2
Úp mở về người yêu mới, người đẹp này đăng tải một bức hình tựa đầu vào vai người đàn ông giấu mặt.
Cô viết: “Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi! Xin hãy ghé mua giùm tôi. Một liều quên lãng để tôi thanh thản. Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui. Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...”. Chỉ sau 20 giờ đăng tải, bức ảnh này đã nhận được hơn 9.500 lượt yêu thích.
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream
Khi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, ca sĩ Noo Phước Thịnh vô tình làm rơi chiếc điện thoại khiến anh bị phát hiện không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y. Tuấn Khanh - quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ lại đoạn clip này và viết: “Số là có một cái nick ảo gửi mình clip này, dọa là sẽ có vài trang mạng sẽ tung lên trong đêm nay. Thôi thì anh up trước để anh câu view luôn cho các em khỏi dọa nữa nha…”. Dưới dòng trạng thái trên, giọng ca Gạt đi nước mắt bình luận rằng: “Bạn ơi, cả thế giới lại có cơ hội chửi mình”.
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream 1
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream 2
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream 3
Noo Phước Thịnh gặp sự cố khi đang Livestream 4
Tăng Thanh Hà hội ngộ tri kỷ
Tăng Thanh Hà hội ngộ tri kỷ
Tăng Thanh Hà hội ngộ tri kỷ 1
Tăng Thanh Hà hội ngộ tri kỷ 2
Người được gọi là tri kỷ của cô không ai khác chính là nam diễn viên phim Hiệp sĩ mù Quốc Cường. Tình bạn của cả hai đã trải qua 15 năm gắn bó.
Cách đây vài ngày, Tăng Thanh Hà đăng tải hình chụp chung với Quốc Cường và viết: “Tri kỷ”. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự yêu thích cũng như ngưỡng mộ của những người luôn dõi theo cuộc sống của “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà.
Kate Moss tuân thủ nguyên tắc “tường nhà ai thì người nấy đẹp”
Siêu mẫu này vừa chia sẻ bức ảnh hậu trường khi cùng Gigi Hadid thực hiện một dự án quảng cáo nhưng cô chọn bức ảnh Gigi Hadid bị thiết bị ánh sáng che khuất.
Trong khi ấy, Gigi Hadid lại rất hạnh phúc khi được cộng tác với siêu mẫu Kate Moss. Đăng bức ảnh chụp cùng với Kate Moss lên Instagram, cô viết: “Tôi thật vinh dự vì có cơ hội làm việc với một huyền thoại như Kate”.
Kate Moss tuân thủ nguyên tắc “tường nhà ai thì người nấy đẹp”
Kate Moss tuân thủ nguyên tắc “tường nhà ai thì người nấy đẹp” 1
Kate Moss tuân thủ nguyên tắc “tường nhà ai thì người nấy đẹp” 2
Kate Moss tuân thủ nguyên tắc “tường nhà ai thì người nấy đẹp” 3
Miley Cyrus ngọt ngào bên cạnh Liam Hemsworth
Miley Cyrus ngọt ngào bên cạnh Liam Hemsworth
Miley Cyrus ngọt ngào bên cạnh Liam Hemsworth 1
Miley Cyrus ngọt ngào bên cạnh Liam Hemsworth 2
Nhân sinh nhật của nam diễn viên Liam Hemsworth (13.1), Miley Cyrus đăng tải bức ảnh ngọt ngào của họ để chúc mừng anh. Kể từ sau khi nối lại chuyện tình, cặp đôi này luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào khiến nhiều người phải ganh tị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.