Follow thế giới sao: Tân hoa hậu hoàn vũ VN H'hen Niê đóng facebook

13/01/2018 10:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Tân hoa hậu hoàn vũ VN H'hen Niê đóng facebook
Follow thế giới sao: Tân hoa hậu hoàn vũ VN H'hen Niê đóng facebook1
Follow thế giới sao: Tân hoa hậu hoàn vũ VN H'hen Niê đóng facebook2
Follow thế giới sao: Tân hoa hậu hoàn vũ VN H'hen Niê đóng facebook3
Việc đầu tiên của H'Hen Niê sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ VN là khóa trang cá nhân.
Đây được đánh giá là hành động rất thông minh của H'Hen Niê bởi trước đó không ít người đẹp khi đăng quang thì đã bị dân mạng bới móc quá khứ trên trang mạng xã hội làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Bên cạnh đó, sau đêm chung kết, rất nhiều tài khoản giả mạo H'Hen Niê đã xuất hiện.
Fanpage hoa hậu hoàn vũ VN bị chỉ trích
Ngay sau đêm chung kết, fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ VN đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê: “Tân Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017 gọi tên thí sinh H'Hen Niê, SBD 424 đến từ Đắk Lắk. Cô cũng là nhan sắc da màu đầu tiên, cô gái tóc ngắn đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ VN, là niềm tự hào của đồng bào Ê Đê nói riêng và 54 dân tộc anh em nói chung. H'Hen Niê sẽ chính thức trở thành đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Xin chúc mừng!”. Chia sẻ này đã vấp phải sự chỉ trích từ mọi người vì gọi H'Hen Niê là “nhan sắc da màu”.
Fanpage hoa hậu hoàn vũ VN bị chỉ trích
Fanpage hoa hậu hoàn vũ VN bị chỉ trích1
Đàm Thu Trang chia sẻ quan điểm sống
Đàm Thu Trang chia sẻ quan điểm sống
Đàm Thu Trang chia sẻ quan điểm sống1
Đàm Thu Trang chia sẻ quan điểm sống2
Cô viết trên Facebook: “Phụ nữ dành 5 ngày để soi mình trong gương... 360 ngày còn lại phải soi mình trong sự "phán xét" của người khác”. Hiện tại, mỹ nhân này đang hẹn hò cùng với doanh nhân Cường đô la.
Đông Nhi trấn an người hâm mộ
Đông Nhi trấn an người hâm mộ
Đông Nhi trấn an người hâm mộ 1
Đông Nhi trấn an người hâm mộ 2
Đông Nhi trấn an người hâm mộ 3
Ca sĩ Đông Nhi chia sẻ bức tâm thư gửi xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến những người yêu thương cô phải thất vọng. Cô cũng cho biết mình rất buồn vì thấy người hâm mộ trong Fanclub Potato đang lộn xộn.
Được biết cuộc “nội chiến” bắt đầu khi một fanclub lớn của nữ ca sĩ thông báo muốn được nghỉ ngơi sau một thời gian dài bảo vệ hình ảnh Đông Nhi đang xây dựng. Trong khi đó, thành viên khác trong FC của nữ ca sĩ lại cho rằng đã là một người hâm mộ chân chính sẽ ủng hộ các bước đi của Đông Nhi tới cùng.
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai
Đăng tải các bức ảnh cùng cậu con trai nhỏ trong chuyến đi Hà nội, Trương Quỳnh Anh viết: “Hà Nội đáng yêu quá! Các cô chú của Shi cũng đáng yêu nữa. Cảm ơn mọi người. Hình ảnh Shi chụp mẹ và mẹ chụp Shi. Bây giờ đi đâu đã có photo riêng rồi, thích thật”. Gia đình của Trương Quỳnh Anh và Tim vừa trải qua những ngày sóng gió sau chuyện ảnh thân mật của cô với diễn viên Bình Minh bị “phơi bày” trên mạng.
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai1
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc bên con trai2
Paris Hilton đã chịu yên bề gia thất
Paris Hilton đã chịu yên bề gia thất
Paris Hilton đã chịu yên bề gia thất1
Paris Hilton đã chịu yên bề gia thất 2
Paris Hilton đã chịu yên bề gia thất 3
Đoạn clip Paris Hilton nhận lời cầu hôn của bạn trai trẻ tuổi, Chris Zylka nhận được 6.074.552 lượt xem chỉ trong 4 ngày sau khi đăng tải trên trang Instagram.
Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai tại sườn núi đầy tuyết ở Aspen (Colorado, Mỹ) với chiếc nhẫn kim cương 20 carat.
Beckham và con gái cưng diễn cảnh “lãng mạn”
Victoria chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh ông xã David Beckham và con gái cưng Harper diễn cảnh như trong phim hoạt hình Lady and the Tramp. Chú thích cho hình ảnh bố con David cùng nhau ăn chung một sợi mì giữa khung cảnh hồ bơi đẹp lung linh, cô viết: “Ông bố tốt nhất thế giới… Gửi anh những nụ hôn”.
Beckham và con gái cưng diễn cảnh “lãng mạn”
Beckham và con gái cưng diễn cảnh “lãng mạn” 1
Justin Bieber lại khoe hình xăm
Justin Bieber lại khoe hình xăm
Justin Bieber lại khoe hình xăm 1
Bức ảnh khoe hình xăm của anh chàng ca sĩ này nhận được 4.500.757 lượt yêu thích chỉ sau 6 giờ đăng tải. Thời gian này Justin Bieber đang sống những ngày rất vui vẻ vì vừa nối lại mối quan hệ yêu đương với Selena Gomez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.