Follow thế giới sao: Sao việt đồng cảm với nỗi đau của ca sĩ Thu Thủy

09/12/2017 09:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Sao việt đồng cảm với nỗi đau của ca sĩ Thu Thủy 
Follow thế giới sao: Sao việt đồng cảm với nỗi đau của ca sĩ Thu Thủy 1
Follow thế giới sao: Sao việt đồng cảm với nỗi đau của ca sĩ Thu Thủy 2
Follow thế giới sao: Sao việt đồng cảm với nỗi đau của ca sĩ Thu Thủy 3
Những người nổi tiếng như: Dương Yến Ngọc, Quỳnh Chi, Hồng Quế, Hoàng Bách, Trịnh Thăng Bình hay Đào Bá Lộc đều chia sẻ sự đồng cảm khi Thu Thủy xuất hiện trên truyền hình tiết lộ đã ly hôn với người chồng sau 17 năm gắn bó.

tin liên quan

Follow thế giới sao: Thanh Thảo 'tố' Thúy Vinh nợ nần chồng chất
Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.
Chi Pu  tổ chức Fan Meeting tại Hàn Quốc
Chi Pu  tổ chức Fan Meeting tại Hàn Quốc
Chi Pu  tổ chức Fan Meeting tại Hàn Quốc 1
Chi Pu  tổ chức Fan Meeting tại Hàn Quốc 2
Bỏ mặc mọi lời đàm tiếu về khả năng ca hát của mình, Chi Pu vẫn ra mắt ca khúc đều đều và các ca khúc đó vẫn cứ đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước. Mới đây, Chi Pu tiết lộ trên trang Facebook cá nhân sẽ tổ chức gặp người hâm mộ ngay tại Hàn Quốc. Cô tiết lộ: “Chi Pu rất vui khi lần đầu tiên tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc. Chi rất mong chờ được gặp gỡ và giao lưu với các bạn tại Hàn Quốc. Chi hứa sẽ mang đến một buổi fan meeting đầy bất ngờ và ngập tràn niềm vui cho các bạn”. Được biết, Chi Pu hứa hẹn sẽ biểu diễn live các bài hát mới của mình ngay trong buổi gặp gỡ này.
Hòa Minzy lại gây chú ý khi úp mở đã có bạn trai mới
Hòa Minzy lại gây chú ý khi úp mở đã có bạn trai mới
Hòa Minzy lại gây chú ý khi úp mở đã có bạn trai mới 1
Hòa Minzy lại gây chú ý khi úp mở đã có bạn trai mới 2
Trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ vừa up hai bức hình lên story tiết lộ cô đang trò chuyện Facetime với một người lạ. Tuy nhiên, Hòa Minzy lại che mặt đối phương bằng hình sticker và cô khiến nhiều người tò mò với caption “Giờ mới biết câu nhớ phát điên nó như thế nào”. Một vài người hâm mộ cho rằng người đang nói chuyện cùng Hòa Minzy chính là người yêu mới sau khi cô chia tay cầu thủ nổi tiếng Công Phượng được hơn một năm nay.
Quang Lê khoe nhà mới của Lệ Quyên
Quang Lê khoe nhà mới của Lệ Quyên
Quang Lê khoe nhà mới của Lệ Quyên 1
Quang Lê khoe nhà mới của Lệ Quyên 3
Quang Lê khoe nhà mới của Lệ Quyên 2
Hội ngộ trên nước Mỹ, ca sĩ Quang Lê đã được ca sĩ Lệ Quyên mời về nhà mới của mình. Nhân dịp này, Quang Lê đã chụp ảnh kỷ niệm và viết: “Chúc mừng bạn tôi và căn nhà mộng ước của bạn tôi”. Theo những hình ảnh kèm theo, nhà mới của Lệ Quyên rất bề thế với không gian sang trọng có tông màu vàng. Hai ca sĩ này không chỉ rất ăn ý với nhau trên sân khấu mà còn là những người bạn thân ở ngoài đời.
Hoàng Thùy giải thích lý do vắng mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ
Hoàng Thùy giải thích lý do vắng mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ
Hoàng Thùy giải thích lý do vắng mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ 1
Hoàng Thùy giải thích lý do vắng mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2
Cô cho biết lý do không có mặt trong tập 10 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì bận tham gia một chương trình đã ký kết trước đó chứ không phải bỏ cuộc hay bị loại như những lời đồn thổi. Cô kết luận rằng: “Cả nhà đã rõ rồi nhé. Cô gái vẫn tiếp tục”. Ngoài Hoàng Thùy vắng mặt thì Á quân The Face Vietnam 2016 Chúng Huyền Thanh cũng không xuất hiện trong tập 10.
Taylor Swift khoe hình ảnh hát live sau 10 tháng ở ẩn
Taylor Swift khoe hình ảnh hát live sau 10 tháng ở ẩn
Taylor Swift khoe hình ảnh hát live sau 10 tháng ở ẩn 1
Taylor Swift khoe hình ảnh hát live sau 10 tháng ở ẩn 2
Taylor Swift khoe hình ảnh hát live sau 10 tháng ở ẩn 3
Sau đêm diễn vào ngày 1.12, ca sĩ Taylor Swift đăng tải hàng loạt các bức ảnh cô đang trình diễn trên sân khấu live đầu tiên sau 10 tháng ở ẩn tại sự kiện Jingle Ball 2017
Người hâm mộ rất phấn khích khi nghe cô hát live những ca khúc trong album mới Reputation và một số bài hát cũ. Tuy nhiên, cũng không ít người cảm thấy bất ngờ trước cơ thể đẫy đà của nữ ca sĩ vốn nổi tiếng là người mảnh mai.
Kylie Jenner tung ảnh nude nhận triệu lượt like
Kylie Jenner tung ảnh nude nhận triệu lượt like
Kylie Jenner tung ảnh nude nhận triệu lượt like 1
Kylie Jenner tung ảnh nude nhận triệu lượt like 2
Hiện tại, cô em út của Kim Kardashian, Kylie Jenner đã mang bầu được 7 tháng. Nhưng điều đó vẫn không ngăn cô đăng tải lại bức ảnh nude gợi cảm từng chụp trong quá khứ trên trang Instagram. Bức ảnh này chỉ mới đăng tải trong một ngày đã nhận được hơn 2 triệu lượt yêu thích. Theo tiết lộ của cô thì bức ảnh này được chụp bằng máy ảnh Polaroid. Kylie Jenner hiện đang hẹn hò và sinh con với rapper Travis Scott. Đến nay vẫn chưa có bất kỳ bức ảnh nào chụp bụng bầu của Kylie Jenner.

tin liên quan

Follow thế giới sao: Uyên Linh bị ném đá vì Taylor Swift
Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.