Follow thế giới sao: Sao nữ đăng ảnh gợi cảm

04/03/2018 11:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Sao nữ đăng ảnh gợi cảm1
Hồ Ngọc Hà
Sao nữ đăng ảnh gợi cảm
Hôm mùng 4 tết, khi đang có chuyến biểu diễn ở Long Hải, Đông Nhi đăng bức ảnh mặc đồ bơi mà cô "tự sướng" trước gương.
Đây là lần hiếm hoi Đông Nhi chia sẻ ảnh gợi cảm nên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Chẳng chịu thua kém người khác nên vào mùng 6 tết, Elly Trần khiến dân tình xuýt xoa khi đăng ảnh bán nude, lấy tay che ngực trần với status: "Cũng cơ cuồn cuộn chứ bộ".
Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến bức ảnh mà NTK Lý Quí Khánh chụp cho Hồ Ngọc Hà ngồi trước bể bơi để lộ vòng 3 "khủng". Theo tiết lộ của Lý Quí Khánh, dù Hồ Ngọc Hà có cấm thì anh vẫn cứ đăng tấm ảnh này lên mạng.
Sao nữ đăng ảnh gợi cảm2
Đông Nhi
Sao nữ đăng ảnh gợi cảm3
Elly Trần
Sơn Tùng khoe ảnh chụp cùng gia đình
Sơn Tùng khoe ảnh chụp cùng gia đình
Sơn Tùng khoe ảnh chụp cùng gia đình1
Sơn Tùng khoe ảnh chụp cùng gia đình2
Nam ca sĩ này vừa đăng tải hàng loạt bức ảnh chụp cùng với bố mẹ và em trai với dòng chú thích: “They are not only my family but also my biggest motivation” (tạm dịch: Họ không chỉ là gia đình tôi mà còn là niềm động lực lớn của tôi”. Status này nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ với hơn 145.000 lượt yêu thích.
Trấn Thành “trách yêu” vợ
Trấn Thành “trách yêu” vợ2
Trấn Thành “trách yêu” vợ
Anh chàng MC này đăng tải bức ảnh tình cảm bên Hari Won với dòng chữ: “Bữa nay ai nhập bả, lên sân khấu nhảy cho dữ vô rồi tự đập nguyên cái micro vô con mắt.
Giờ bả nói bả là “bệnh nhân”, cần được chìu chuộng và chăm sóc, rồi hành tui sáng giờ nè. Chịu nổi hông???”. Chỉ trong vòng 22 giờ đăng tải, bức ảnh đã nhận được hơn 64.000 lượt yêu thích.
Gia đình Lý Hải - Minh Hà du hí đầu năm
Theo chia sẻ của nam ca sĩ này, gia đình của anh đã có chuyến đi chơi đáng nhớ khi đến đảo Phuket, Thái Lan. Anh viết: "Lần đầu tiên được bơi buổi tối, bọn nhỏ thích mê, vì hồ bơi nước ấm giống ở Đà Lạt nên mới bơi được, bơi ghiền không muốn lên luôn. Thời tiết ở đây là 33oC".
Gia đình Lý Hải - Minh Hà du hí đầu năm
Gia đình Lý Hải - Minh Hà du hí đầu năm1
Gia đình Lý Hải - Minh Hà du hí đầu năm2
Hà Anh khoe bụng bầu
Hà Anh khoe bụng bầu
Hà Anh khoe bụng bầu1
Hà Anh khoe bụng bầu2
Hà Anh khoe bụng bầu3
Hà Anh khoe bụng bầu4
Trong chuyến nghỉ dưỡng vào đầu năm mới, siêu mẫu Hà Anh tự tin mặc áo tắm khi đang mang thai ở tháng thứ 5.
Theo Hà Anh cho biết, ông xã luôn miệng khen cô đẹp. Cô viết: “Mẹ con em Little Beat chào cả nhà yêu! Hôm nay em bé được diện đồ bơi thiết kế của mẹ và đi bơi với mẹ. Đây nhé, nàng bầu 5,5 tháng còn dám diện bikini nên các chị em đừng ngại ngùng nghen!”.
Kendall Jenner sở hữu vòng 3 gợi cảm
Trên Instagram Story, siêu mẫu vừa chia sẻ bức ảnh cô mặc bộ áo tắm xanh, khoe vóc dáng cực quyến rũ trong chuyến du lịch tại Hy Lạp. Theo nhận xét của người hâm mộ, vòng 3 của cô còn gợi cảm hơn của cô chị Kim Kardashian - người vốn nổi danh bởi vòng 3 khủng.
Kendall Jenner sở hữu vòng 3 gợi cảm
Kendall Jenner sở hữu vòng 3 gợi cảm1
Kendall Jenner sở hữu vòng 3 gợi cảm3
Kendall Jenner sở hữu vòng 3 gợi cảm4
Victoria Beckham khoe ảnh chống nạng
Victoria Beckham khoe ảnh chống nạng
Victoria Beckham khoe ảnh chống nạng1
Victoria Beckham khoe ảnh chống nạng2
Trên Instagram, bà xã của Beckham đã chia sẻ về lý do cô phải chống nạng: “Cảm ơn về những tin nhắn quan tâm chia sẻ của các bạn. Tôi bị rạn xương chân nhẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.