Follow thế giới sao: Quản lý phủ nhận chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng

07/04/2018 14:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VIỆT NAM đến quốc tế.
Quản lý phủ nhận chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng
Quản lý phủ nhận chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng
Quản lý phủ nhận chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng1
Quản lý phủ nhận chuyện Bảo Anh hẹn hò Bùi Tiến Dũng3
Xuất hiện tại Hà Nội và đi chơi cùng quản lý của Bùi Tiến Dũng, nên ca sĩ Bảo Anh dính phải tin đồn hẹn hò với anh chàng thủ môn này. Tuy nhiên, quản lý của ca sĩ Bảo Anh phủ nhận tin đồn bằng status: “Thương em. Mỗi lần trúng hợp đồng quảng cáo với ai là bị đồn yêu người đó. Mỉm cười cho qua em nhé. Luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới”.
Hồng Quế hi vọng 20 năm nữa con gái sẽ hiểu mình
Hồng Quế hi vọng 20 năm nữa con gái sẽ hiểu mình
Hồng Quế hi vọng 20 năm nữa con gái sẽ hiểu mình1
Hồng Quế hi vọng 20 năm nữa con gái sẽ hiểu mình2
Cựu người mẫu Hồng Quế luôn dành những lời lẽ yêu thương cho cô con gái nhỏ - bé Cherry. Gần đây nhất, cô viết: “20 năm nữa có thể con sẽ hiểu. Mẹ đã dành cả tuổi thanh xuân cho con mà không hối tiếc”. Trước đó vài ngày, cô cũng viết cho con gái rằng: “Cuộc đời này nhất định phải có một cô con gái nhé. Tình cảm lắm lắm mọi người ạ! Sáng dậy lúc nào cũng là người đầu tiên đánh thức mẹ, hôn mẹ, ôm mẹ. Đêm nằm là quay vào ôm chặt mẹ để ngủ. Thấy mẹ khóc (khóc giả vờ) là nhào tới khóc theo, thương mẹ lắm. Ăn vặt giống mẹ nữa chứ và cùng mẹ làm điệu, cùng nhau mặc váy đôi, giày đôi và cả phụ kiện đôi luôn. Nói chung là nhất định phải có nhé. Sau này có già đi thì chỉ có con gái nó chăm mình thôi ạ!”.
Mâu Thủy ngày càng rạng rỡ
Mâu Thủy ngày càng rạng rỡ
Mâu Thủy ngày càng rạng rỡ1
Mâu Thủy ngày càng rạng rỡ2
Đăng tải bức hình chụp cùng hoa lên trang Facebook, người mẫu này viết: “Có ba câu chuyện bạn nên nghe mỗi tuần: câu chuyện của một người lớn tuổi, câu chuyện của một đứa trẻ, câu chuyện của ba mẹ bạn. Dành thời gian trò chuyện với họ, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị thật sự của cuộc sống”.
Hòa Minzy khoe tài ca hát của bạn trai
Hòa Minzy khoe tài ca hát của bạn trai
Hòa Minzy khoe tài ca hát của bạn trai1
Hòa Minzy khoe tài ca hát của bạn trai2
Hòa Minzy khoe tài ca hát của bạn trai3
Trên Instagram, ca sĩ Hòa Minzy đăng tải đoạn clip bạn trai đang hát với dòng trạng thái: “Em bé hát hay quá, làm trái tim này tan chảy”. Được biết, bạn trai của Hòa Minzy có tên là Nguyễn Minh Hải. Anh không hoạt động trong giới giải trí mà đang làm giám đốc một Công ty phân bón lớn tại đồng bằng sông Cửu Long.
Kim Lý đang say đắm bên Hồ Ngọc Hà
Kim Lý đang say đắm bên Hồ Ngọc Hà
Kim Lý đang say đắm bên Hồ Ngọc Hà1
Kim Lý đang say đắm bên Hồ Ngọc Hà2
Điều đó chắc chẳng ai có thể phủ nhận. Gần đây, Kim Lý đăng ảnh tình tứ ôm Hồ Ngọc Hà bên bờ biển. Khác với những người khác, anh không viết chú thích với những lời lẽ dông dài mà chỉ để biểu tượng ba hình trái tim.
Chris Hemsworth quảng bá Avengers: Infinity Wars
Chris Hemsworth quảng bá Avengers: Infinity Wars
Chris Hemsworth quảng bá Avengers: Infinity Wars1
Chris Hemsworth quảng bá Avengers: Infinity Wars2
Chris Hemsworth quảng bá Avengers: Infinity Wars3
Thời gian gần đây, hầu như bức ảnh hay đoạn clip nào được đăng tải trên Instagram của “thần sấm” Chris Hemsworth cũng đều liên quan đến bộ phim bom tấn Avengers: Infinity Wars. Được biết, bom tấn dự kiến ra rạp từ 27.4. Phần phim này sẽ hội tụ đông đủ các siêu anh hùng Marvel. Đặc biệt, phim còn có sự xuất hiện của trùm Thanos - một kẻ hùng mạnh đến từ chủng tộc The Eternals với tham vọng thâu tóm sức mạnh của toàn vũ trụ.
David Beckham chống bạo lực học đường
David Beckham chống bạo lực học đường
David Beckham chống bạo lực học đường1
Theo Instagram của cựu cầu thủ này thì anh đang ở Indonesia để gặp gỡ một vài học sinh là nạn nhân của bạo lực học đường. Anh viết trên Facebook: “… Các cô gái trẻ như Sripun và nhiều người khác mà tôi đã gặp ở Indonesia là tương lai của chúng tôi. Quỹ 7 của tôi thuộc UNICEF đang làm nhiệm vụ giúp trẻ em - đặc biệt là các cô gái, để các em có thể tránh việc bị bắt nạt…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.