Follow thế giới sao: Nhạc sĩ Dương Cầm bị 'ném đá' vì chê Miu Lê và Ái Phương

02/12/2017 10:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn. Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.

Nhạc sĩ Dương Cầm bị “ném đá” vì chê Miu Lê và Ái Phương
Nhạc sĩ Dương Cầm bị “ném đá” vì chê Miu Lê và Ái Phương1
Nhạc sĩ Dương Cầm bị “ném đá” vì chê Miu Lê và Ái Phương2
Nhạc sĩ Dương Cầm bị “ném đá” vì chê Miu Lê và Ái Phương3
Nhạc sĩ Dương Cầm bị “ném đá” vì chê Miu Lê và Ái Phương5
Dương Cầm gây tranh cãi khi nhận xét Miu Lê không đủ trình độ để làm ca sĩ và gọi Ái Phương là vũ công. Ngay lập tức, anh nhận được phản hồi từ phía các đồng nghiệp như Đỗ Hiếu, Only C và Miu Lê. Theo nhạc sĩ Đỗ Hiếu: “Nhận xét mang tính chủ quan của bản thân thì nên nói riêng hoặc muốn đóng góp xây dựng thì nói riêng với nhau mới xứng đàn anh”. Ở một status khác, Đỗ Hiếu viết: “Ái Phương như một vũ công đang hát là một câu nói nặng nề đến nghề nghiệp khi Phương đã được công nhận là ca sĩ có giọng hát hay và có ít nhất hơn 3 bài hit do cô thể hiện. Ái Phương không chỉ hát mà còn sáng tác...”. Trong khi đó, ca sĩ Miu Lê dẫn link bài phỏng vấn mình về lời nhận xét của Dương Cầm và viết: “Anh là ai... tôi không biết... anh đi ra đi”.
Ngô Thanh Vân khép lại câu chuyện Livestream
Ngô Thanh Vân khép lại câu chuyện livestream
Ngô Thanh Vân khép lại câu chuyện livestream1
Ngô Thanh Vân khép lại câu chuyện livestream2
Ngô Thanh Vân khép lại câu chuyện livestream3
Cô viết trên Fecebook: “Đại diện Công ty VAA và bộ phim Cô Ba Sài Gòn cũng đã gặp mặt trực tiếp N.V.Tr và gia đình. Chúng tôi đã lắng nghe và xem xét thái độ thành khẩn, ân hận và lời hứa không tái phạm của cá nhân N.V.Tr. Riêng Vân, cũng đã nhận được lời xin lỗi được thu âm của Tr. Cá nhân Ngô Thanh Vân chấp nhận lời xin lỗi của N.V.Tr. Vân đã xin phép các nhà đầu tư khác của bộ phim, tạm ngưng truy cứu những ảnh hưởng từ hành vi của Tr với bộ phim Cô Ba Sài Gòn”. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân cũng cho biết sẽ vẫn tuân thủ những yêu cầu từ phía cơ quan công an, chính quyền hoặc nhà trường nơi N.V.Tr học nếu có.
Khởi My gửi lời cảm ơn sau đám cưới
Khởi My gửi lời cảm ơn sau đám cưới
Khởi My gửi lời cảm ơn sau đám cưới1
Khởi My gửi lời cảm ơn sau đám cưới2
Sau lễ cưới, Khởi My đã thay mặt chú rể Kelvin Khánh gửi lời cảm ơn bạn bè, người thân đã góp mặt chung vui trong ngày hạnh phúc của mình. Cô viết: “Cô dâu và chú rể xin được gửi lời cảm ơn đến cô, chú, anh, chị, bạn bè rất nhiều! Đặc biệt là dàn bưng quả rất chất… Các đại ca hội Saigon Triumph Club đã rước dâu hoành tráng lệ… Thả tim thắm thiết”. Status này nhận được hơn 86.000 lượt yêu thích và chúc mừng của người hâm mộ. Được biết, đám cưới của cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra tại Q.2, TP.HCM với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt: Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie, Hòa Minzy, Đức Phúc. Người nhận được hoa cưới là cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan1
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan3
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan2
Các mỹ nhân bình chọn cho Nguyễn Thị Loan4
Nhiều sao Việt như Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Lưu Diễm Hương, Thùy Dung, Vũ Hoàng My, Đỗ Mỹ Linh, Lệ Hằng… đều gửi lời chúc và kêu gọi bình chọn cho Nguyễn Thị Loan trước khi cô bước vào đêm chung kết Miss Universe. Tuy nhiên, Nguyện Thi Loan đã trượt Top 16. Đêm chung kết Miss Universe 2017 vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi, Demi-Leigh Nel-Peters.
Angela Phương Trinh “phát sáng” nhất Mama
Angela Phương Trinh “phát sáng” nhất Mama
Angela Phương Trinh “phát sáng” nhất Mama1
Angela Phương Trinh “phát sáng” nhất Mama2
Angela Phương Trinh “phát sáng” nhất Mama3
Tối 25.11, Angela Phương Trinh xuất hiện tại thảm đỏ Lễ trao giải âm nhạc MAMA 2017 (Mnet Asian Music Awards) lần đầu được tổ chức tại VN. Cô thu hút được sự chú ý của mọi người với bộ đầm phát sáng của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển. Sau buổi lễ, cô viết trên trang Facebook cá nhân: “Chúc mừng thành công của MAMA lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, được MAMA đón tiếp rất chu đáo và cũng được mãn nhãn với rất nhiều phần trình diễn sôi động”. Đoạn clip cô tham dự buổi lễ thu hút được hơn 16.000 lượt xem.
Leonardo Dicaprio lên án nạn đánh bắt cá hồi
Leonardo Dicaprio lên án nạn đánh bắt cá hồi
Leonardo Dicaprio lên án nạn đánh bắt cá hồi1
Leonardo Dicaprio lên án nạn đánh bắt cá hồi2
Diễn viên này viết trên Instagram: “Hoạt động đánh bắt cá hồi đã trở thành vấn đề tại British Columbia, Canada”.
Người dân bản địa đã yêu cầu ngành công nghiệp này rời khỏi lãnh thổ của họ trong 30 năm qua, bởi vì họ không còn có đủ cá hồi hoang dã trên sông để cung cấp thực phẩm cho mùa đông… Nghề khai thác cá làm những con cá hồi bị bệnh và tàn phá hệ sinh thái biển của bờ biển này”. Được biết, nam diễn viên Leonardo Dicaprio luôn là người tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường biển tại Hollywood.
Miranda Kerr chia sẻ khoảnh khắc làm bà nội trợ
Miranda Kerr chia sẻ khoảnh khắc làm bà nội trợ
Miranda Kerr chia sẻ khoảnh khắc làm bà nội trợ1
Siêu mẫu Miranda Kerr vừa chia sẻ đoạn video clip trổ tài nấu nướng trên trang Instagram. Trong đoạn clip, cô chỉ dẫn người hâm mộ công thức làm bánh táo và bánh quy yến mạch. Siêu mẫu người Úc gần đây cũng đã khoe với người hâm mộ về việc gia đình sắp đón thêm thành viên mới. Đó là đứa con đầu tiên của Miranda Kerr và người chồng thứ 2 - tỉ phú công nghệ Evan Spiegel.
Miley Cyrus khoe ảnh thời ấu thơ
Miley Cyrus khoe ảnh thời ấu thơ
Miley Cyrus khoe ảnh thời ấu thơ1
Nhân dịp sinh nhật của mình, ca sĩ Miley Cyrus đã đăng tải lại bức ảnh thời cô còn nhỏ. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hơn 2,9 triệu lượt yêu thích chỉ sau 2 ngày đăng tải trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.