Follow thế giới sao: Ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng

28/10/2017 09:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ VN đến quốc tế.
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay 1
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay 2
Follow thế giới sao 1
Sáng 17.10, ca sĩ Hồ Quang Hiếu gây xôn xao cộng đồng mạng khi bất ngờ thông báo đường ai nấy đi với Bảo Anh sau 2 năm mặn nồng. Anh viết: “Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc...”. Sau khi đóng tài khoản Facebook cá nhân vài ngày, ca sĩ Bảo Anh bất ngờ trở lại và đăng tải dòng trạng thái: “Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!”.
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau1
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau3
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau4
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục “lơ” nhau5
Gần đây, cư dân mạng phát hiện Ngọc Trinh và ông bầu Khắc Tiệp đã không còn là bạn bè trên Facebook. Ngọc Trinh thừa nhận: “Gần một tháng nay tôi và anh Tiệp có xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau”. Không chỉ “lơ” nhau trên mạng xã hội mà tại một sự kiện đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 19.10, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại tỏ ra là hai người xa lạ.
Trộm vào nhà lấy tiền, nhưng để lại CD của MR Đàm
Trộm vào nhà lấy tiền, nhưng để lại CD của MR Đàm
Trộm vào nhà lấy tiền, nhưng để lại CD của MR Đàm1
Trộm vào nhà lấy tiền, nhưng để lại CD của MR Đàm2
Trên trang Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh nhà anh ở Mỹ bị trộm đập két sắt lấy đi nhiều tiền mặt có giá trị. Anh viết: “Trong tủ sắt mình không có gì quý giá ngoài tiền mặt... và những CD lá thư anh của anh Hưng tặng mười mấy năm trước. Và đã bị cạy … Tiền thì cướp lấy hết… để lại CD Đàm Vĩnh Hưng... Trong này hình như là album “Bao giờ người trở lại” và liveshow Giờ H”.
Kim Lý gửi yêu thương đến Hồ Ngọc Hà 
Kim Lý gửi yêu thương đến Hồ Ngọc Hà
Kim Lý gửi yêu thương đến Hồ Ngọc Hà 1
Kim Lý gửi yêu thương đến Hồ Ngọc Hà 2
Kim Lý gửi yêu thương đến Hồ Ngọc Hà 3
Kể từ khi úp mở chuyện yêu đương, Kim Lý không ngần ngại thể hiện tình cảm đến “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Nhân ngày 20.10, anh cầm bó hoa tặng Hồ Ngọc Hà và chia sẻ: “Love you em yêu”. Phía dưới comment, Kim Lý đăng tải thêm hình ảnh anh chụp cùng Hồ Ngọc Hà. Đáp lại tình cảm của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng đăng một bức ảnh chụp Kim Lý đang tại bàn ăn.
Thanh Hằng bày tỏ quan điểm sống
Thanh Hằng bày tỏ quan điểm sống
Thanh Hằng bày tỏ quan điểm sống1
Thanh Hằng bày tỏ quan điểm sống2
Thanh Hằng bày tỏ quan điểm sống3
Cô đăng tải bức hình của chính mình và viết: “Đã qua rồi cảm giác thấy chán nản và bất mãn với những thứ xung quanh... có buồn rầu có hy vọng thì cũng chẳng ai biết nhất là những người xa lạ… Cuộc sống thú vị khi chúng ta biết nắm và xoay chuyển nó”. Status của cô nhận được hơn 3.000 lượt yêu thích chỉ sau 12 giờ chia sẻ.
Bỏ mặc vụ trộm, Kim Kardashian mừng sinh nhật
Bỏ mặc vụ trộm, Kim Kardashian mừng sinh nhật
Bỏ mặc vụ trộm, Kim Kardashian mừng sinh nhật1
Bỏ mặc vụ trộm, Kim Kardashian mừng sinh nhật2
Ngôi sao truyền hình thực tế vừa cảm ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trên trang Instagram nhân dịp sinh nhật.
Cô viết: “Cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả tình yêu vào ngày sinh nhật của tôi! Tôi thích tất cả các tin nhắn của bạn, nó làm tôi rất hạnh phúc. Tôi yêu các bạn!”. Trước đó vài hôm, một vụ trộm đã xảy ra tại biệt thự của vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West ở khu dân cư Bel Air (Los Angeles, Mỹ). Vào thời điểm này hồi năm ngoái, khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, Kim từng bị bọn cướp đột nhập vào căn hộ, dí súng vào đầu để cướp trang sức trị giá 10 triệu USD.
Madonna phủ nhận chuyện say xỉn
Madonna phủ nhận chuyện say xỉn
Madonna phủ nhận chuyện say xỉn1
Viết trên Instagram, nữ hoàng nhạc pop khẳng định: “Không, tôi không say rượu. Tôi sống cuộc đời của một tu sĩ”. Bức ảnh đăng tải kèm với chú thích này nhận được 24.000 lượt yêu thích sau 2 giờ đăng tải.
Hình xăm khủng của Justin Bieber gây sốt mạng xã hội
Hình xăm khủng của Justin Bieber gây sốt mạng xã hội
Hình xăm khủng của Justin Bieber gây sốt mạng xã hội1
Trên trang Instagram, anh chàng ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber khiến người hâm mộ sửng sốt vì hình xăm che kín hết cả thân người. Chia sẻ về quá trình xăm cho Justin, tác giả của hình xăm - nghệ sĩ Bang Bang nói: “26 tiếng trong 3 ngày liên tiếp là khoảng thời gian dài nhất tôi từng xăm mình cho bất cứ ai trong sự nghiệp 13 năm của mình”. Hình xăm của chàng ca sĩ trẻ mang phong cách Gothic. Video clip khoe hình xăm mới của Justin Bieber nhận được hơn 6 triệu lượt view chỉ sau 13 giờ đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.