Follow thế giới sao: Hoa hậu Nam Em không 'thả thính' Kiều Minh Tuấn

22/04/2018 10:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Hoa hậu Nam Em không “thả thính” Kiều Minh Tuấn
Follow thế giới sao: Hoa hậu Nam Em không “thả thính” Kiều Minh Tuấn1
Follow thế giới sao: Hoa hậu Nam Em không “thả thính” Kiều Minh Tuấn2
Trước tin đồn làm người thứ ba, hoa hậu Nam Em đã chia sẻ đoạn clip Kiều Minh Tuấn trả lời phỏng vấn về Cát Phượng lên Facebook và viết: “Những lời nói dưới đây là hoàn toàn thành thật. Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc tới đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn thấy đau vì hạnh phúc chưa? Thành thật hơn nữa là nhìn thấy người ta hạnh phúc mà mình ngưỡng mộ. Với Nam Em, anh Tuấn là một người anh, một người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em đã thả thính anh? Ôi không, thật là sập nguồn khi đọc những thông tin này. Xin chân thành đính chính là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc. "Phận là con gái nếu có bị đột quị vì hạnh phúc! Em cũng chấp nhận". Ôi tình yêu!”.
Hoa hậu H'hen Niê khẳng định nữ tính không nằm ở mái tóc
Hoa hậu H'hen Niê khẳng định nữ tính không nằm ở mái tóc
Hoa hậu H'hen Niê khẳng định nữ tính không nằm ở mái tóc1
Hoa hậu H'hen Niê khẳng định nữ tính không nằm ở mái tóc2
Trước thắc mắc của mọi người về việc để tóc ngắn khi tham dự Miss Universe 2018, “hoa hậu quốc dân” H'hen Niê cho biết: “Hen nghĩ rằng để biết một người nam tính hay nữ tính, cần phải tiếp xúc thì mới có thể đánh giá chính xác được còn ngoại hình thì như các bạn trẻ bây giờ vẫn thường nói vui với nhau thế này: “Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”. Mái tóc chỉ là một yếu tố phụ mà thôi. Quan trọng nhất vẫn là thần thái, biểu cảm của ánh mắt, cách giao tiếp với những người xung quanh. Hen tin, những yếu tố này Hen vẫn rất nữ tính đó chứ”.
Diễm My khoe dáng nuột
Diễm My khoe dáng nuột
Diễm My khoe dáng nuột1
Diễm My khoe dáng nuột2
Diễm My khoe dáng với bikini và úp mở rằng: “Không sợ biển rộng bao la, chỉ sợ phải chèo con thuyền này một mình. Có ai muốn chèo thuyền cùng My không?”. Cô đang tạm nghỉ ngơi sau thành công với vai Helen trong phim Cô Ba Sài Gòn.
Quản lý của Noo Phước Thịnh phủ nhận “đá xéo” việc Bảo Anh gặp gỡ các siêu anh hùng
Quản lý của Noo Phước Thịnh phủ nhận “đá xéo” việc bảo anh gặp gỡ các siêu anh hùng
Quản lý của Noo Phước Thịnh phủ nhận “đá xéo” việc bảo anh gặp gỡ các siêu anh hùng1
Quản lý của Noo Phước Thịnh phủ nhận “đá xéo” việc bảo anh gặp gỡ các siêu anh hùng2
Ca sĩ Bảo Anh xác nhận mình là đại diện duy nhất của VN đến Singapore dự sự kiện quảng bá phim Avengers: Infinity War trên trang Instagram cá nhân. Không lâu sau đó, quản lý của Noo Phước Thịnh - Lê Tuấn Khanh - tiết lộ nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện ra mắt phim này sẽ không được trả cát-sê và lên thảm đỏ mà chỉ đến với vai trò một phóng viên lấy tin bình thường.
Chia sẻ của quản lý Noo Phước Thịnh bị mọi người cho rằng đang đá xéo Bảo Anh. Anh Lê Tuấn Khanh cho biết: “Chia sẻ của tôi không hề có ý ‘đá xéo’ Bảo Anh hay bất cứ nghệ sĩ nào. Chỉ là sự không hài lòng của tôi với đơn vị đưa ra lời mời. Cách mời của họ khiến chúng tôi cảm thấy không được tôn trọng, nghệ sĩ Việt bị xem quá rẻ…”.
Kim Hiền bày tỏ quan niệm sống
Kim Hiền bày tỏ quan niệm sống
Kim Hiền bày tỏ quan niệm sống1
Kim Hiền bày tỏ quan niệm sống2
Đăng tải bức ảnh chụp cùng 2 con lên Facebook. Kim Hiền viết: “Tất cả xảy ra và mọi thứ đã an bài! Vui và hạnh phúc khi mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó và giờ thì mình vui vì sống không hổ thẹn với lương tâm vì cuối cùng mình sống là chia sẻ và hết lòng, không mất mát mà ngược lại đã cho mình quá nhiều cảm xúc và niềm vui, niềm tin ở đâu đó”.
Thiên thần Karlie Kloss yêu New York
Thiên thần Karlie Kloss yêu New York
Thiên thần Karlie Kloss yêu New York1
Thiên thần Karlie Kloss yêu New York2
Thiên thần Karlie Kloss yêu New York3
Đăng tải bức ảnh diện váy hồng đứng giữa đường phố tại New York, Mỹ, Karlie Kloss cho biết mình rất yêu thành phố này. Bức ảnh nhận được 145.667 lượt yêu thích chỉ sau 11 giờ đăng tải. Đầu năm nay, thiên thần này đã trở lại sàn diễn Victoria’s Secret sau 2 năm vắng bóng.
Khloe Kardashian sốc khi bạn trai ngoại tình
Khloe Kardashian sốc khi bạn trai ngoại tình
Khloe Kardashian sốc khi bạn trai ngoại tình1
Khloe Kardashian sốc khi bạn trai ngoại tình2
Hình ảnh này chắc sẽ sớm trở thành quá khứ khi Khloe Kardashian chứng kiến đoạn video bạn trai Tristan Thompson ngoại tình với các cô gái khác. Trước tin bạn trai ngoại tình, Khloe Kardashian hiện đang gặp dấu hiệu sinh con sớm hơn dự kiến. Khloe đang mang bầu con gái của cô với Tristan Thompson, dự kiến sẽ sinh trong tháng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.