Follow thế giới sao: Đỗ An phản ứng gay gắt khi Lê Thúy bị chê giống người ngoài hành tinh

19/05/2018 11:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Đỗ An phản ứng gay gắt khi Lê Thúy  bị chê giống người ngoài hành tinh
Đỗ An phản ứng gay gắt khi Lê Thúy  bị chê giống người ngoài hành tinh1
Đỗ An phản ứng gay gắt khi Lê Thúy  bị chê giống người ngoài hành tinh2
Đỗ An - chồng người mẫu Lê Thúy viết: “Vợ đẹp! Vợ đẹp! Vợ đẹp! La lên cho cả làng biết mình có vợ đẹp vậy á”. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại thẳng thừng chê Lê Thủy ngay bên dưới rằng: “Con mắt anh bị gì vậy? Mặt vợ anh nhìn ngồ ngộ. Anh thì đẹp trai mà vợ anh nhìn lạ lắm. Như người ngoài hành tinh ấy. Dáng thì như con khô mực. Em thấy sao nói vậy”. Đáp lại lời của người này, Đỗ An viết: “Em à, đã là con người ấy, nên biết lúc nào nên mở miệng nói và lúc nào không nên em nhé. Anh cũng xin đóng cổng nhốt em ở ngoài nhé. Anh không muốn những người yêu quí vợ chồng anh lại mang khẩu nghiệp vì em”.
Diễn viên Lan Phương sinh mổ do thai nằm ngược
Diễn viên Lan Phương sinh mổ do thai nằm ngược
Diễn viên Lan Phương sinh mổ do thai nằm ngược1
Diễn viên Lan Phương sinh mổ do thai nằm ngược2
Tiết lộ trên Facebook cá nhân của mình, Lan Phương cho biết do thai nằm ngôi ngược nên nữ diễn viên được bác sĩ chỉ định sinh mổ thay vì hạ sinh theo cách thông thường. Cô viết: “Tôi luôn muốn sinh thường nhưng em bé vẫn nằm ở ngôi ngược ở tư thế vẫn thích ôm mẹ như khi đã chào đời nên bác sĩ nói mình cần phải sinh mổ và phải chọn ngày mổ... Ngày 15 là ngày tôi vào phòng mổ đẻ rồi, em bé sẽ chào đời”.
H'Hen Niê tận hưởng mùa thu vàng New Zealand
H'Hen Niê tận hưởng mùa thu vàng New Zealand
H'Hen Niê tận hưởng mùa thu vàng New Zealand1
H'Hen Niê tận hưởng mùa thu vàng New Zealand2
Đăng tải một loạt hình trên Facebook, hoa hậu H'Hen Niê viết: “Ngày thứ ba tại đất nước xinh đẹp, Hen đã ghé thăm Christchurch - thành phố vườn nổi tiếng tại New Zealand... Khung cảnh thanh bình mà cô Hen tưởng chừng chỉ cảm nhận được qua các bộ phim lãng mạn...”.
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc bên con trai
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc bên con trai
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc bên con trai1
Dương Cẩm Lynh hạnh phúc bên con trai2
Cô viết trên Facebook: “Bắt cóc ảnh đi chơi được một buổi sau giờ học. Will của mẹ nay đi học rồi, ngoan lắm con trai à. Em đi học mà không khóc nhè là mẹ mừng lắm. P/s: Dạo này tự lựa món mình thích luôn mới sợ, thấy ảnh thử giày mà mamy sợ luôn à”. Chia sẻ này nhận được hơn 2.500 lượt yêu thích từ người hâm mộ.
Nhã Phương sắp ra mắt dự án mới
Nhã Phương sắp ra mắt dự án mới
Nhã Phương sắp ra mắt dự án mới1
Nhã Phương sắp ra mắt dự án mới2
Sau một thời gian vắng bóng trên mạng xã hội, Nhã Phương đã trở lại. Cô viết: “Dạo này cả nhà còn nhớ đến Phương không nè? Mấy nay Phương bận quá, không có thời gian up hình hay chia sẻ gì với nhà mình cả. Bây giờ mới thư thư một chút và bật mí với mọi người dự án mới của Phương luôn nè. Dự án này sẽ ra mắt sớm thôi và hy vọng nhà mình sẽ luôn ủng hộ Phương nha”.
Kendall Jenner khoe vòng một căng tròn
Kendall Jenner khoe vòng một căng tròn
Kendall Jenner khoe vòng một căng tròn1
Kendall Jenner khoe vòng một căng tròn2
Bức ảnh do chính siêu mẫu này đăng tải trên Instagram nhanh chóng nhận được 4.264.459 lượt yêu thích sau 9 tiếng đăng tải. Kendall Jenner không chỉ khoe được vòng một căng tròn mà gương mặt của cô cũng toát lên thần thái của một nữ thần sắc đẹp.
Selena Gomez chạy trốn chính mình ?
Selena Gomez chạy trốn chính mình ?
Selena Gomez chạy trốn chính mình ?1
Selena Gomez chạy trốn chính mình ?2
Sau khi nhận nhiều lời đả kích về hình ảnh của mình tại sự kiện Met Gala, Selena đăng tải một video ngắn trên Instagram kèm dòng chú thích: “Đây là tôi khi thấy ảnh của mình tại Met”. Trong clip, cô vừa xách váy vừa chạy một mạch từ bãi đỗ xe rồi trốn vào bên trong xe ô tô. Nữ ca sĩ người Mỹ cũng đã đóng bình luận trên trang Instagram khiến người hâm mộ lo lắng thần tượng đang gặp áp lực từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.