Follow thế giới sao: Diệp Lâm Anh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram

06/05/2018 10:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
Diệp Lâm Anh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram
Follow thế giới sao: Diệp Lâm Anh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram1
Follow thế giới sao: Diệp Lâm Anh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram2
Follow thế giới sao: Diệp Lâm Anh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram3
Đăng tải bức ảnh chiếc nhẫn đính hôn trên trang Instagram, Diệp Lâm Anh viết: “I love you Heo. Thank you for everything (Tạm dịch: Em cảm ơn Heo (biệt danh của bạn trai Diệp Lâm Anh). Cảm ơn anh vì tất cả)”. Mới đây, Đức Phạm - chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh bất ngờ dành cho người đẹp một màn cầu hôn trong rạp chiếu phim. Sau hơn 2 năm yêu nhau, Diệp Lâm Anh và Đức Phạm quyết định về chung nhà. Lễ cưới của họ sẽ diễn ra vào ngày 5.5 tới.
Quế Vân nhận “gạch đá” khi khoe hàng hiệu
Quế Vân nhận “gạch đá” khi khoe hàng hiệu
Quế Vân nhận “gạch đá” khi khoe hàng hiệu1
Quế Vân nhận “gạch đá” khi khoe hàng hiệu2
Khoe phụ kiện tiền tỉ trên Facebook, Quế Vân viết: “Giàu thì nhiều người theo, quạnh hiu trống vắng khi nghèo. Vậy nên nếu có giàu cũng không cần cho ai biết. Mà nghèo cũng chả cần cho ai hay. Chỉ cần yêu bản thân!”.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô quá khoe của. Quế Vân thể hiện rằng mình không quan tâm đến chuyện mọi người bàn tán như thế nào về mình.
Chi Pu lộ ngực gầy trơ xương
Chi Pu lộ ngực gầy trơ xương
Chi Pu lộ ngực gầy trơ xương1
Chi Pu lộ ngực gầy trơ xương2
Người hâm mộ của nữ ca sĩ này đang phát hoảng vì hình ảnh mà cô đăng tải trên story của Instagram. Trong bức hình này, Chi Pu đã để lộ phần ngực gầy trơ xương.
Hiện tại, Chi Pu chưa tung ra MV mới mà chỉ thường xuyên đăng tải các bức hình đang luyện tập thể thao.
Bảo Thy du ngoạn Úc
Bảo Thy du ngoạn Úc
Bảo Thy du ngoạn Úc1
Bảo Thy du ngoạn Úc2
Nữ ca sĩ này đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trước show lưu diễn tại Úc. Cô đăng tải các bức ảnh và viết trên Facebook cá nhân: “Trời đẹp! Thời tiết đẹp! Người trong ảnh cũng hơi hơi đẹp”. Các hình ảnh này nhận được sự ủng hộ và khen ngợi từ người hâm mộ bởi phong thái sang trọng của cô.
Sơn Tùng M-TP trở lại sau vài ngày mất tích
Sơn Tùng M-TP trở lại sau vài ngày mất tích
Sơn Tùng M-TP trở lại sau vài ngày mất tích1
Sơn Tùng M-TP trở lại sau vài ngày mất tích2
Ngày 24.4, người hâm mộ hoang mang khi trang cá nhân cùng fanpage hơn 10 triệu likes của nam ca sĩ này biến mất mà không rõ nguyên nhân. Có ý kiến cho rằng, trang mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP gặp hacker nhưng cũng có người nói đây là “ẩn ý” của ê kíp chàng ca sĩ thực hiện chiến lược trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.
Đến ngày 26.4, toàn bộ tài khoản mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP đã chính thức hoạt động trở lại khi nam ca sĩ đăng tải hình ảnh mới. Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 133.000 lượt yêu thích chỉ sau 15 giờ đăng tải.
Kanye West bị tẩy chay trên mạng xã hội
Kanye West bị tẩy chay trên mạng xã hội
Kanye West bị tẩy chay trên mạng xã hội1
Kanye West bị tẩy chay trên mạng xã hội2
Hàng loạt ngôi sao đình đám như Drake, Nicki Minaj, Rihanna, Justin Bieber, Harry Styles, Kendrick Lamar, Zayn, Katy Perry, Ariana Grande... đều hủy theo dõi Kanye trên Twitter. Thậm chí, cả những người thân cận bên cạnh nam ca sĩ này như 3 chị em của Kim Kardashian là Kourtney, Khloe Kardashian và Kylie Jenner cũng đồng loạt hủy follow Kanye West. Lý do là nam ca sĩ này đã tweet ủng hộ tổng thống Mỹ Donald Trump trên mạng xạ hội. Rapper gọi tổng thống là “người anh em”. Tuy nhiên, phần lớn nghệ sĩ ở Hollywood đều bất đồng quan điểm với tổng thống Trump nên họ hủy follow Kanye West. Một số cư dân mạng thì cho rằng rapper đang gặp vấn đề khủng hoảng tinh thần.
Kim Kardashian khoe ảnh nude để quảng cáo nước hoa
Kim Kardashian khoe ảnh nude để quảng cáo nước hoa
Kim Kardashian khoe ảnh nude để quảng cáo nước hoa1
Kim Kardashian khoe ảnh nude để quảng cáo nước hoa2
Trong khi chồng đang gặp khủng hoảng trên mạng xã hội, Kim Kardashian lại dùng chính mạng xã hội để khoe thân nhằm quảng cáo cho thương hiệu nước hoa sắp ra mắt. Được biết, thương hiệu nước hoa này được đặt tên là KKW Body với hình dáng vỏ chai được lấy cảm hứng từ chính cơ thể của Kim Kardashian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.