Follow thế giới sao: “Búp bê” Thanh Thảo bàn về chuyện Trường Giang - Nhã Phương và Nam Em

28/04/2018 15:00 GMT+7

Facebook, Instagram hay twitter là ngôi nhà thứ hai của những người nổi tiếng và luôn thu hút lượng theo dõi lớn.

Người hâm mộ chỉ cần nhấn nút “follow” là đã biết tất tần tật các câu chuyện thâm cung bí sử của các sao từ Việt Nam đến quốc tế.
“Búp bê” Thanh Thảo bàn về chuyện Trường Giang - Nhã Phương và Nam Em
“Búp bê” Thanh Thảo bàn về chuyện Trường Giang -Nhã Phương và Nam Em
“Búp bê” Thanh Thảo bàn về chuyện Trường Giang -Nhã Phương và Nam Em2
“Búp bê” Thanh Thảo bàn về chuyện Trường Giang -Nhã Phương và Nam Em3
Gần 1 tháng nay, mối tình tay ba của Trường Giang, Nhã Phương và Nam Em thu hút sự quan tâm của khá nhiều người, trong đó có ca sĩ Thanh Thảo. Cô viết trên Facebook cá nhân: “Phụ nữ, dù có vỏ bọc bên ngoài mạnh mẽ thì chung quy cũng là phụ nữ, nuôi giấu một tâm hồn yếu đuối, rất dễ sa ngã bởi những lời đường mật... Nhưng khi sự việc đưa ra ánh sáng, người thứ ba sẽ là người gánh chịu mọi hậu quả. Nên, nếu chưa từng bước vào vũng bùn ấy thì hãy sáng suốt từ lúc đầu tiên kẻo sa ngã lưới tình. Đang luẩn quẩn trong cái vòng đó thì khó lắm, chẳng ai khuyên được đâu, nhưng nếu được thì rút chân ra càng sớm càng tốt, tránh mọi sự ê chề. Hãy tin rằng còn rất nhiều người đàn ông phù hợp chờ mình ở thì tương lai...”. Chia sẻ này của cô được nhiều người ủng hộ.
Thủy TIên thắc mắc không biết “mãi mãi là bao lâu”
Thủy TIên thắc mắc không biết “mãi mãi là bao lâu”
Thủy TIên thắc mắc không biết “mãi mãi là bao lâu”1
Thủy TIên thắc mắc không biết “mãi mãi là bao lâu”2
Ca sĩ Thủy Tiên thắc mắc trên Facebook: “Người vẫn thường hay nói yêu em mãi mãi... nhưng mãi mãi là bao lâu? Mà chớp mắt đã không còn nhìn thấy đâu...”. Có lẽ câu hỏi về tình yêu này chỉ có chồng cô là Công Vinh mới có thể trả lời được. Status nhận được hơn 7.100 lượt yêu thích và chia sẻ. Ca sĩ Thủy Tiên vừa ra mắt ca khúc Nói em nghe mãi mãi là bao xa. Bản ballad này do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác riêng cho giọng hát của Thủy Tiên.
Hồ Ngọc Hà tái ngộ Thanh Hằng
Hồ Ngọc Hà tái ngộ Thanh Hằng
Hồ Ngọc Hà tái ngộ Thanh Hằng1
Hồ Ngọc Hà tái ngộ Thanh Hằng2
Khoảnh khắc 2 người đẹp sánh bước trên sàn catwalk Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam mùa Xuân/Hè 2018 khẳng định tình bạn của họ vẫn bền vững theo thời gian. 2 người đẹp đảm nhận vai trò vedette trong show diễn Coco yêu dấu của nhà thiết kế Công Trí. Để ghi nhớ lần gặp mặt này, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh cô và Thanh Hằng đang khoe sắc trên trang Instagram và bức ảnh này nhận được 65.874 lượt thích sau 2 ngày.
Văn Mai Hương triết lý về cuộc đời
Văn Mai Hương triết lý về cuộc đời
Văn Mai Hương triết lý về cuộc đời1
Văn Mai Hương triết lý về cuộc đời3
Nữ ca sĩ “check in” tại Hàn Quốc và viết: “Không ai có thể hạnh phúc. Nếu không nghĩ mình đang hạnh phúc”. Cô còn thể hiện khả năng thông hiểu tiếng Hàn Quốc của mình khi dịch câu nói trên ra tiếng Hàn: “아무도 행복 할 수 없다. 네가 행복하다고 생각하지 않는다면”. Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ này quyết tâm dành hết thời gian và sức lực cho âm nhạc.
Lý Nhã Kỳ thèm ăn ốc luộc
Lý Nhã Kỳ thèm ăn ốc luộc
Lý Nhã Kỳ thèm ăn ốc luộc1
Lý Nhã Kỳ thèm ăn ốc luộc2
Mặc dù đăng tải hàng loạt bức ảnh với thần thái lạnh lùng nhưng nữ doanh nhân - diễn viên này lại viết rằng: “Post tấm hình của buổi quay hình hôm qua, mà mục đích của buổi hôm nay muốn nói là thèm ăn ốc luộc quá à”. Thời gian gần đây, có nhiều lời đồn thổi cho rằng Lý Nhã Kỳ bị bắt và chờ ngày hầu tòa. Lý Nhã Kỳ đã livestream tại nhà để khẳng định: “Tôi nghe tin nhập kho vào tối qua. Nhập kho đâu đơn giản vậy, theo nguyên tắc kế toán phải có hóa đơn đỏ mới nhập kho được. Sao không đăng hóa đơn đỏ luôn, bởi vậy mới nói chưa đủ tầm. Nhập kho là phải đăng được hóa đơn lên nha”.
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii1
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii2
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii3
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii4
Cả thế giới tiếc thương Dj Avicii6
Thông tin DJ Avicii đột ngột qua đời ở tuổi 28 gây chấn động khắp thế giới. DJ nổi tiếng có tên thật là Tim Bergling, được phát hiện qua đời ở thủ đô Muscat của Oman. Trước khi mất 1 ngày, DJ này vẫn tận hưởng thời gian vui vẻ trên du thuyền cùng bạn bè và nói nhiều về các dự định trong tương lai. DJ Avicii từng 2 lần được đề cử Grammy cho ca khúc SunshineLevels. Những ca khúc đình đám nhất của ngôi sao 28 tuổi có thể kể đến là I Could Be the One, Wake Me Up, You Make Me, X You, Hey Brother... Trước sự ra đi đột ngột của DJ trẻ tuổi, tài năng, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và DJ nổi tiếng đã bày tỏ sự đau xót và mong anh sớm được lên thiên đàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.