Fergie gây sốc khi rời nhóm nhạc huyền thoại Black Eyed Peas

02/06/2017 21:22 GMT+7

Sự ra đi của giọng ca chính Fergie khiến fan của nhóm nhạc rap/hip hop Black Eyed Peas cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Trò chuyện với tờ Ahlan!, rapper Will.i.am - thành viên của “bộ tứ huyền thoại” Black Eyed Peas mới đây xác nhận nữ ca sĩ Fergie chính thức rời nhóm sau một thời gian tập trung phát triển sự nghiệp solo.
Trước đó, báo chí quốc tế đã có nhiều bài viết đặt ra nghi vấn về mối quan hệ của Fergie với Black Eyed Peas và tương lai của cô trong nhóm. Tuy nhiên, khi liên hệ để biết thêm chi tiết, cả hai phía đều im lặng. Việc Will.i.am lên tiếng vào thời điểm này chứng tỏ các thành viên còn lại đã sẵn sàng cho một sự thay đổi mới.
Kể từ khi ra mắt album The E.N.D và gặt hái được thành công không tưởng vào năm 2009, các thành viên của Black Eyed Peas mà đặc biệt là Fergie có vẻ “lơ là” với sự nghiệp của cả nhóm. Cô không thu âm chung bất kỳ sản phẩm nào trong vòng 5 năm qua. Lần cuối nữ ca sĩ đứng chung sân khấu với các thành viên Black Eyed Peas cũng đã vào năm 2015. Cô tập trung ra mắt sản phẩm riêng và chăm sóc cho gia đình nhỏ.
Dù không còn hợp tác nhưng Will.i.am vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp cho nữ đồng nghiệp xinh đẹp. “Kể từ khi Black Eyed Peas ra mắt, chúng tôi đã sở hữu rất nhiều giọng ca nội lực như Macy Gray, Esthero, Debi Nova và Fergie. Chúng tôi đã làm việc với những người phụ nữ tuyệt vời như thế”, Will.i.am cho biết.
Nhóm nhạc đình đám Black Eyed Peas Ảnh: Reuters
Đến thời điểm hiện tại, Black Eyed Peas vẫn chưa tiết lộ danh tính của người sẽ thay thế Fergie. Mặc dù vậy, Will.i.am khẳng định dù là ai đi chăng nữa thì cũng không thể thay thế vị trí của Fergie trong lòng các thành viên cũng như các fan.
Gần đây, có vài tin đồn cho rằng nữ ca sĩ bốc lửa Nicole Scherzinger sẽ gia nhập Black Eyed Peas để lấp đi chỗ trống mà Fergie để lại. Bình luận về chuyện này, nam ca sĩ cho biết: "Nicole cũng tham gia trong dự án mới của nhóm. Tuy nhiên tôi xin phép không tiết lộ chi tiết về việc cô ấy tham gia như thế nào".
Black Eyed Peas là bạn nhạc Mỹ được thành lập từ năm 1995 với nhiều lần thay đổi thành viên. Gia nhập nhóm vào năm 2001, Fergie đã thổi một luồng khí mới vào phong cách của Black Eyed Peas. Từ năm 2003 đến 2010 chính là giai đoạn hoàng kim của nhóm nhạc này. Những bản hit của nhóm có thể kể đến như Boom Boom Pow, My Humps, I gotta feeling.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.