‘Fast & Furious 9’ chính thức bấm máy, hé lộ dàn diễn viên 'khủng'

26/06/2019 18:44 GMT+7

Tiếp nối thành công từ phần trước, series đình đám Fast & Furious trở lại và hé lộ dàn diễn viên vô cùng ăn khách.

Trước khi bấm máy phần 9, tác phẩm thứ 8 của series Fast & Furious đã gây sốt khi đạt doanh thu khủng với hơn 1 tỉ USD sau khi trình làng. Sau thời gian im ắng, bộ phim lần nữa khuấy động sự quan tâm của công chúng khi nhà sản xuất công bố chính thức bấm máy. Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao ăn khách tham gia diễn xuất trong “bom tấn” của Universal Studios cũng lần lượt thông báo trên trang cá nhân.
Vin Diesel, nam diễn viên thủ vai Dominic Toretto đã thu hút lượng lớn người hâm mộ khi đăng tải một đoạn video ngắn trên Instagram cá nhân. Xuất hiện trong đoạn video, nam tài tử chia sẻ: “Chúng tôi đã hoàn thành ngày đầu tiên của buổi quay. Cảm giác như một phép màu. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời đến mức khó tin, từ dàn diễn viên, phim trường, đến tất cả thành viên của ê-kíp. Chúng tôi rất biết ơn vì điều này”. Trong đoạn clip còn có sự góp mặt của Michelle Rodriguez, nữ diễn viên thủ vai Letty Ortiz.
‘Fast & Furious 9’ chính thức bấm máy, hé lộ dàn cast khủng

Vin Diesel cùng ngôi sao Michelle Rodriguez trong ngày bấm máy đầu tiên

Ảnh: Universal Studios

Ngoài ra, Ludacris, chàng rapper trong vai phù thủy công nghệ Tej Parker trong phim cũng gây hứng thú không kém khi đăng bức ảnh về kịch bản của anh lên Instagram. Bên cạnh đó, nữ diễn viên người Anh Nathalie Emmanuel (đảm nhận vai hacker Ramsey) cũng không giấu được sự phấn khích trên Twitter. Cô chia sẻ: “Hôm nay là ngày đầu tiên quay Fast and Furious 9... Cả đội đã trở lại cùng nhau”.

Ludacris tiếp tục thủ vai phù thủy công nghệ Tej Parker

Ảnh: Universal Studios

Nathalie Emmanuel (đảm nhận vai hacker Ramsey) tiếp tục trở lại trong phần 9

Ảnh: Universal Studios

Đô vật John Cena cũng đã được thông báo sẽ xuất hiện trong phim, tuy nhiên, hiện anh chưa chia sẻ bất kỳ thông tin nào trên mạng xã hội. Hiện tại, phía nhà sản xuất chưa hé lộ vai diễn của ngôi sao WWE nhưng hứa hẹn sự xuất hiện của anh sẽ làm nên những pha hành động gây cấn. Người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi và suy đoán liệu John Cena sẽ về cùng một nhà với gia đình Dominic Toretto hay trở thành kẻ thù truyền kiếp ở chí tuyến khác.
‘Fast & Furious 9’ chính thức bấm máy, hé lộ dàn cast khủng

John Cena gây ấn tượng khi góp vai trong phần mới nhất của series đình đám Fast & Furious

Ảnh: Universal Studios

Tuy nhiên, điều đáng tiếc đối với người hâm mộ chính là nam tài tử The Rock sẽ không tham gia diễn xuất trong phần này. Chia sẻ trên kênh MTV, “quái vật thể hình” cho biết cả anh cùng nam diễn viên Jason Statham sẽ vắng mặt vì dự án riêng. Đáng chú ý, nam diễn viên cho biết anh cùng bạn diễn có thể trở lại trong phần 10 của series đình đám này.
Được biết, siêu phẩm lần này sẽ được đạo diễn bởi Justin Lin, người trước đây đã “cầm trịch” 4 phần trước của loạt phim. Các cảnh quay được ghi hình tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Trong đó, nhà sản xuất xác nhận 2 địa điểm đầu tiên chính là quần đảo Hawaii (Mỹ) và thành phố London (Anh).
‘Fast & Furious 9’ chính thức bấm máy, hé lộ dàn cast khủng

Trước phần 9, siêu phẩm ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw trình làng gây bão

Ảnh: Universal Studios

Trước khi phần 9 được bấm máy, series đình đám này đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung phần ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw. Trong phim, bộ đôi thù địch gồm đặc vụ Luke Hobbs (Dwayne Johnson thủ vai) và sát thủ đánh thuê Deckard Shaw (Jason Statham đảm nhận) buộc phải hợp tác với nhau. Cả hai được giao trọng trách đánh bại Brixton (do Idris Elba thủ vai), một kẻ khủng bố sở hữu siêu sức mạnh và khả năng chống đạn thần kỳ.
Dự kiến Fast & Furious 9 sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020. Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin gì về bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.