‘Fast & Furious 8' gặp rắc rối vì chưa tìm được đạo diễn

25/09/2015 22:33 GMT+7

(TNO) Phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Fast & Furious đang gặp trục trặc ở khâu đạo diễn khi James Wan, “thuyền trưởng” của phần 7 quyết định “dứt áo ra đi” và đoàn làm phim vẫn chưa tìm được người thay thế, Hollywood Reporter đưa tin.

(TNO) Phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Fast & Furious đang gặp trục trặc ở khâu đạo diễn khi James Wan, “thuyền trưởng” của phần 7 quyết định “dứt áo ra đi” và đoàn làm phim vẫn chưa tìm được người thay thế, Hollywood Reporter đưa tin.

Rất có thể Vin Diesel sẽ trực tiếp chỉ đạo Fast & Furious 8 - Ảnh: ReutersRất có thể Vin Diesel sẽ trực tiếp chỉ đạo Fast & Furious 8 - Ảnh: Reuters
Fast & Furious 7 là bộ phim làm mưa làm gió tại các phòng vé trên toàn cầu hồi đầu hè khi thu tới hơn 1,5 tỉ USD, đứng thứ năm trong danh sách các tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại. Điều này thôi thúc những nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần tiếp theo của loạt bom tấn này.
Tuy nhiên, hãng Universal đang đau đầu trong việc tìm đạo diễn cho Fast & Furious 8. Ban đầu, hãng có dự định tiếp tục kí hợp đồng với đạo diễn James Wan để chỉ đạo phần 8 của loạt phim ăn khách. Nhưng kế hoạch này phá sản khi James Wan quyết định từ chối loạt phim hành động và tham gia bộ phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist.
Sau đó, Universal tiếp tục tìm tới Justin Lin (đạo diễn phần 4, 5 và 6 của Fast & Furious). Tuy nhiên, cuối cùng nhà làm phim gốc Á cũng “lắc đầu” và chọn dự án Star Trek Beyond của hãng Paramount Pictures.
Trong hoàn cảnh khó khăn, đoàn làm phim quay lại đàm phán với đạo diễn James Wan và đề nghị một số tiền lớn để ông nhận lời trở lại với Fast & Furious 8 nhưng vị đạo diễn từ chối thỏa thuận này với lý do phần 7 đã vắt kiệt sức lực của anh.
Sau thành công của Fast & Furious 7, nhà sản xuất đang ráo riết tìm đạo diễn để bấm máy phần 8 Sau thành công của Fast & Furious 7, nhà sản xuất đang ráo riết tìm đạo diễn để bấm máy phần 8 - Ảnh chụp từ phim
Với tình thế quá ngặt nghèo như vậy, một nguồn tin thân cận với Vin Diesel, diễn viên kiêm nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ rằng anh đang có tham vọng trở thành đạo diễn của phần tiếp theo mặc dù còn nhiều khó khăn trong kinh nghiệm.
Với chiếc ghế đạo diễn đang bỏ ngỏ, hẳn Universal đang ráo riết tìm kiếm một gương mặt để lèo lái Fast & Furious 8. Rất có thể, Vin Diesel sẽ thử sức với vai trò mới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.