Fast and Furious 8 đánh dấu lịch sử điện ảnh Mỹ khi khởi quay tại Cuba

30/04/2016 12:44 GMT+7

(iHay) Fast and Furious 8 là bộ phim của Mỹ đầu tiên quay tại Cuba. Nhân sự kiện này, đoàn phim đã công bố hình ảnh khởi quay hoành tráng giữa thủ đô Havana.

(iHay) Fast and Furious 8 là bộ phim của Mỹ đầu tiên quay tại Cuba. Nhân sự kiện này, đoàn phim đã công bố hình ảnh khởi quay hoành tráng giữa thủ đô Havana.

Vin Diesel quay lại cảnh tại Havana để ghi dấu thời khắc lịch sử - Ảnh: Instagram
Fast 8 (hay Fast and Furious 8) đã khởi quay tại Cuba. Hãng Universal Pictures chính thức xác nhận tin trên qua trang Twitter và Instagram. Tương tự như các phần trước, Fast 8 không chỉ giới hạn ở một nước mà cảnh quay sẽ được thực hiện tại Iceland, New York, Cleveland… Fast 8 là bộ phim của Mỹ đầu tiên quay tại Cuba.
Để ghi dấu khoảnh khắc lịch sử, ngôi sao hành động Vin Diesel đã quay video và cho biết: “Tôi và đạo diễn F. Gary Grey đã làm việc với nhau 17 năm rồi. Và chúng tôi đang ở một nơi mà không ai nghĩ có thể. Chúng tôi đang ở Havana, Cuba. Các bạn có thể thấy nó đẹp như thế nào với những con người đẹp đẽ này. Họ không nghĩ rằng chuyện này có thể được thực hiện. Nhưng chúng tôi đã ở đây và đang làm điều đó”.
Nam diễn viên rất hứng khởi lia điện thoại quay quang cảnh xung quanh cho thấy tình cảm của công chúng nơi đây như anh miêu tả: “Rất nhiều tình yêu chốn này”.
Sau phần phim Furious 7 tưởng nhớ nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker và nhân vật Brian O'Connor, Fast & Furious dự định sẽ làm thêm 3 phần phim nữa, Fast and Furious 10 dự kiến sẽ ra mắt đúng dịp kỷ niệm 20 năm phim ra mắt lần đầu vào năm 2021.
Sự xuất hiện của đoàn phim Fast 8 thu hút chú ý của đông đảo công chúng Cuba
Fast 8 có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Dominic Toretto (Vin Diesel đóng), Letty (Michelle Rodriguez đóng) cũng như các thành viên khác của “gia đình” đam mê tốc độ Roman (Tyrese Gibson đóng) và Tej (Chris 'Ludacris' Bridges đóng)…
Fast 8 vẫn do Chris Morgan viết kịch bản và nội dung được giữ kín. Nhưng nhà sản xuất có tiết lộ một số nhân vật trong Furious 7 sẽ trở lại như Deckard Shaw (Jason Statham đóng), một nhân vật phản diện mới do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Charlize Theron đảm nhiệm, nhân vật do Scott Eastwood, Kristofer Hivju (từng đóng Wildling Tormund Giantsbane trong Game of Thrones) thể hiện.
Bộ phim dự kiến phát hành vào ngày 14.8.2017.
Cùng xem thêm những hình ảnh đầu tiên của Fast 8 quay tại Cuba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.