Fashionista Hằng Châu bị kẹt ở Mỹ khi đi dự show của Vũ Ngọc và Son

19/05/2020 10:25 GMT+7

Cựu tiếp viên hàng không chuyển hướng sang fashionista Hằng Châu tiết lộ cuộc sống khi kẹt ở Mỹ sau show diễn của Vũ Ngọc và Son.

Là bạn thân của bộ đôi Vũ Ngọc và Son, fashionista Hằng Châu luôn được hai nhà thiết kế ưu ái trong mỗi show diễn. Cô thường xuyên diện trang phục của họ tại các sự kiện giải trí. Trong show diễn Ký ức tuổi thơ được tổ chức tại New York tháng 2.2020 của hai nhà thiết kế người đẹp được mời sang Mỹ để tham dự. Đưa con gái đi cùng, tuy nhiên, sau show diễn, cả hai bất ngờ bị kẹt tại Mỹ vì dịch Covid-19 chuyển biến phức tạp tại bờ Đông.
Chia sẻ về sự cố này, fashionista Hằng Châu cho biết: “Thực lòng tôi cũng rất lo lắng vì tình hình dịch bệnh ở đây nghiêm trọng và diễn biến nhanh quá. Hơn nữa, khi sang Mỹ, tôi còn mang con gái theo, chính vì vậy nên lo cho sức khỏe mình một thì lo cho con lại 10. Tôi đang gửi thư lên đại sứ quán để nhanh chóng được về nước”. 
Visa Mỹ sắp hết hạn, fashionista Hằng Châu mong được về nước để lo việc học cho con gái - Ảnh: NVCC

Visa Mỹ sắp hết hạn, fashionista Hằng Châu mong được về nước để lo việc học cho con gái

Ảnh: NVCC

Trong thời gian bị cách ly tại Mỹ, fashionista Hằng Châu phải giải quyết việc nhà qua điện thoại và email. Cô cho đóng cửa toàn bộ chuỗi spa cùng các dự án kinh doanh. Dù chịu lỗ, người đẹp cho biết vẫn không có ý định cho nhân viên nghỉ việc mà hằng tháng gửi chi phí hỗ trợ để họ vượt qua khó khăn mùa dịch. Ngoài ra, Hằng Châu còn giảm 50% tiền khách thuê phòng. “Dù người thuê phòng chưa mở lời nhưng tôi hiểu được những khó khăn mà họ trải qua trong thời gian này, chính vì thế tôi chủ động hỗ trợ họ 50% tiền phòng. Còn riêng với gia đình các nhân viên, ngoài chi phí hỗ trợ họ, tôi còn tặng các nhu yếu phẩm cần thiết, để cùng giúp nhau qua mùa dịch”, fashionista Hằng Châu nói thêm.
Nói về cuộc sống hiện tại tại Mỹ cùng con gái, fashionista Hằng Châu tiết lộ trong quãng thời gian này luôn giữ cho mình suy nghĩ lạc quan, dành tất cả thời gian cho con, vì trước đây công việc khá bận rộn. Vì kẹt lại ở xứ cờ hoa, con gái cô không thể đến trường, chính vì vậy, Hằng Châu đã cùng nhà trường hỗ trợ con gái được học online.
Hiện tại, mong muốn lớn nhất của fashionista Hằng Châu được về nước vì visa du lịch sắp hết hạn. Sinh năm 1983, sở hữu chiều cao 1,68m, Hằng Châu từng là một tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines từ 2005, vì đam mê thời trang cô chuyển hướng sang fashionista. Trong nhiều năm qua, cô luôn là gương mặt xuất hiện trong các bộ sưu tập mới của bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.