'Fantastic Beast 2' tung trailer hé lộ cuộc đời giáo sư Dumbledore

14/03/2018 13:23 GMT+7

Thế giới phù thủy trong Harry Potter một lần nữa được mở rộng trong phần hai Fantastic Beast. Trong phần này, nhà sản xuất đã hé lộ chân dung thời trẻ của giáo sư Dumbledor, do tài tử Jude Law thủ vai.

Ngày 13.3, hãng Warners Bros. tung teaser trailer phần hai Fantastic Beast - The Crimes of Grindelwald (tựa Việt: Sinh vật huyền bí - Tội ác của Grindelwald). Đây là phần tiếp theo của Fantastic Beast and Where To Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) phát hành hồi năm 2016.
Trong phần này, người hâm mộ bộ truyện Harry Potter sẽ được bật mí về tình bạn thời trẻ của Grindelwald và giáo sư Dumbledore. Grindelwald do Johnny Depp thủ diễn, trong khi tài tử người Anh Jude Law hóa thân thành giáo sư Dumbledore thời trẻ.
Từng là bạn thân một thời của Dumbledore, Grindelwald lại lựa chọn con đường hắc ám, tham vọng bá chủ thế giới loài người. Với sự giúp đỡ của những đồng môn “máu thuần chủng”, Grendelwald trở thành một trong những phù thủy quyền năng và đáng sợ nhất thế giới. Sau khi Sinh vật huyền bí kết thúc, Grindelwald đã tẩu thoát khỏi sự giam giữ của Bộ phép thuật Hoa Kỳ. Và Newt Scamander (Eddie Redmayne thủ vai) chính là người duy nhất có thể đứng lên chống lại hắn, mặc dù chính cả anh vẫn chưa xác định được những thử thách nào đang chờ phía trước trong thế giới phù thủy đang chia rẽ hơn bao giờ hết.
The Crimes of Grindelwald được chính tay tác giả J.K. Rowling chấp bút
Lấy bối cảnh 70 năm trước sự kiện của Harry Potter và Voldemort, Fantastic Beast 2 tiếp tục theo chân nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander và hành trình phiêu lưu khắp thế giới của anh
Nhà sản xuất của Fantastic Beast 2 không chỉ khẳng định bộ phim liên quan chặt chẽ đến Harry Potter mà còn hứa hẹn nhiều yếu tố kinh dị thần bí, làm hài lòng những độc giả hâm mộ lâu năm của bộ truyện.
Được biết, phần hai của Fantastic Beasts lấy bối cảnh tại Pháp, nhưng những diễn viên người Mỹ trong phần một gồm cặp chị em phù thủy Tina, Queenie lẫn anh bạn Jacob của Newt Scamander đều sẽ quay trở lại.
Phần hai cũng sẽ bổ sung những nhân vật mới đáng chú ý như bạn gái cũ của Newt - Leta Lestrange (đóng bởi Zoë Kravitz) cũng như nhà giả kim lừng danh Nicolas Flamel, người chế tạo Hòn đá phù thủy từng xuất hiện trong tập đầu tiên Harry Potter.
Fantastic Beasts - The Crimes of Grindelwald có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng của Hollywood: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Alison Sudol, Ezra Miller, Johnny Depp, Jude Law, Zoë Kravitz, Callum Turner và Claudia Kim, dự kiến sẽ ra mắt ngày 16.11 trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.