Fan xôn xao vì Jisoo (Black Pink) bị YG Stage xóa tên

Huệ Bình
Huệ Bình
12/04/2020 11:11 GMT+7

Nhiều người hâm mộ lo lắng không biết chuyện gì xảy ra khi phát hiện tên của Jisoo (Black Pink) bị xóa khỏi trang chủ YG Stage - đơn vị chuyên về diễn xuất của YG Entertainment.

Năm 2018, thông tin cá nhân của Jisoo (chị cả nhóm Black Pink) được cập nhật trên trang web của YG Stage (công ty con của YG Entertainment). Cho tới gần đây, Jisoo vẫn được liệt kê là một trong các nghệ sĩ của công ty. Tuy nhiên, giờ đây người hâm mộ phát hiện tên cô đã biến mất khỏi trang web.
Trang Allkpop cho rằng còn khá sớm để nói về việc Jisoo gia hạn hợp đồng với YG Entertainment, nhưng động thái này của YG Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về tương lai của Jisoo và của nhóm Black Pink. Liên quan đến vụ việc trên, YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng giải thích.

YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng giải thích khi tên của Jisoo (Black Pink) bị xóa khỏi trang chủ YG Stage

Ảnh: YG Stage

Jisoo (Black Pink) xuất hiện trong tập 7 của bom tấn Arthdal Chronicles (Biên niên sử  Arthdal) phát sóng năm 2019

Ảnh: tvN


Hồi tháng 6.2019, Jisoo đã có màn ra mắt trong phim Arthdal Chronicles (tựa Việt: Biên niên sử  Arthdal). Jisoo chỉ xuất hiện vỏn vẹn 14 giây trong đoạn ký ức trao cho nhân vật Saya chiếc vòng tay và bị giết chết nhanh chóng. Nhân vật này của Jisoo có tên là Sae Narae. Mặc dù ngắn ngủi và mờ nhạt, người hâm mộ khi đó hy vọng cô sẽ có thêm nhiều cơ hội.
Trước động thái mới của YG Entertainment, người hâm mộ hiện thắc mắc không biết công ty có ý định gì. Họ không rõ liệu Jisoo có gia hạn hợp đồng với YG Stage, hay thậm chí là YG Entertainment hay không. Cư dân mạng Hàn Quốc đang bàn tán sôi nổi về điều này. Một cư dân mạng viết: “Tôi thật không hiểu chuyện gì đang diễn ra nữa. Cứ như thể Black Pink là con ghẻ và YG Entertainment đang tìm cách đẩy đi”. Có thể thấy phần nhiều là các ý kiến chỉ trích, chẳng hạn: “Tôi đã nói mãi rồi, mục tiêu của YG là “Jennie và những người bạn”, “Công ty này sẽ không để cho ba cô gái còn lại tỏa sáng đâu”, “YG Entertainment đang thật sự hủy hoại sự nghiệp của Black Pink. Mong họ thanh lý hợp đồng sớm để các cô gái tìm được một bến đỗ tốt hơn. Vô cùng phẫn nộ”...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.