Fan xếp hàng trong giá lạnh giao lưu với Noo Phước Thịnh tại Hàn Quốc

11/10/2016 09:16 GMT+7

(iHay) Dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để xếp hàng, tham gia giao lưu và gặp gỡ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.

(iHay) Dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để xếp hàng, tham gia giao lưu và gặp gỡ huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí.

Đông đảo fan của nam ca sĩ ở nước ngoài bất chấp cái lạnh đứng xếp hàng để tham dự buổi giao lưu
Theo dự kiến ban đầu, BTC chỉ cho 50 khán giả đăng kí trước được tham gia vào fan-meeting lần này. Tuy nhiên vì số lượng fan đến dự fan-meeting phát sinh bất ngờ nên BTC quyết định sắp xếp lại và cho tất cả cùng tham gia
Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh vào tối 10.10 khiến các fan vỡ òa
Sau màn biểu diễn bùng nổ tại Asia Song Festival 2016 và nhận được vô số lời khen tặng từ báo giới, khán giả trong lẫn ngoài nước, Noo Phước Thịnh đã từ Busan về lại Seoul để tiếp tục các hoạt động của mình ở Hàn Quốc.
Ngay khi đến Seoul vào trưa 10.10, Noo Phước Thịnh di chuyển đến địa điểm tổ chức fan-meeting để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ khán giả của mình tại Seoul. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam có buổi fan-meeting chính thức ở nước ngoài.
Buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh diễn ra trong một studio với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Điều khiến ê-kíp vô cùng bất ngờ là dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để tham gia giao lưu và gặp gỡ thần tượng của mình. Thú vị là không chỉ có những fan người Việt đang học tập và sinh sống tại Seoul, mà còn có những bạn trẻ người Hàn, Trung Quốc... đến với buổi fan-meeting và thể hiện sự yêu mến dành cho Noo Phước Thịnh.
Được biết, theo dự kiến ban đầu, BTC chỉ cho 50 khán giả đăng kí trước được tham gia vào fan-meeting lần này. Tuy nhiên vì số lượng fan đến dự fan-meeting phát sinh bất ngờ nên BTC quyết định sắp xếp lại và cho tất cả cùng tham gia.
Đáp lại tình cảm của gần 200 fan chịu lạnh có mặt tại buổi giao lưu, Noo Phước Thịnh vô cùng thân thiện, nhiệt tình và khéo léo. Mở đầu buổi họp fan, nam ca sĩ chia sẻ sự hạnh phúc về hai màn biểu diễn tại Asia Song Festival vừa qua nhận được phản hồi tích cực. Song song đó, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ về quá trình chuẩn bị và những kỉ niệm khó quên trong quá trình tham gia Asia Song Festival.
Anh không quên đã gửi đến fan loạt bản hit đình đám của mình như: Cause I Love You, I Don't Belive In You, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Lặng thầm...
Vẻ điển trai cùng cách nói chuyện khéo léo của huấn luyện viên The Voice Kids khiến khán giả thích thú
Noo Phước Thịnh còn mời đến buổi fan-meeting các vị khách mời đặc biệt người Hàn Quốc đã hỗ trợ anh tại Asia Song Festival như: nhạc sĩ sản xuất ca khúc I Don't Belive In You, rapper BASIK, biên đạo múa...
Nam ca sĩ đã hát thêm ngoài kịch bản theo yêu cầu của fan
Chim Gõ Kiến
Ảnh: VD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.